Love

Love: เวลาเรามีความรัก กับคู่รักของเราก็อยากที่จะบอกรัก บอก Love กับคนคนนั้นบ่อยๆ อยากมี Sex แค่กับคนนี้เท่านั้น จนอยากจะจัดงาน Wedding เพื่อที่จะอยู่กับคนๆนี้ไปตลอด แต่การพูดเพียงอย่างเดียว ไม่สามารถพิสูจน์อะไรได้ สิ่งที่แสดงออกคำว่ารัก ได้ดีที่สุด คือ การกระทำ หรือ Action เรามีเทคนิคดีๆที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้ ไม่เพียงเฉพาะความรักกับแฟนหรือคู่รักเท่านั้น ความรักกับเพื่อน ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน หรือแม้แต่เพื่อนร่วมโลก คุณก็สามารถแสดงออกถึงความรักได้ ถ้าอยากที่จะเข้าใจในความรักมากขึ้นติดตามอ่านเนื้อหาดีๆได้ที่ whattheloves.com

3 คำปฏิญาณรัก ในงานแต่งของศาสนาคริสต์

3 คำปฏิญาณรัก ในงานแต่งของศาสนาคริสต์

            “ศาสนาคริสต์” ศาสนาที่ขึ้นชื่อด้านความเคร่งครัดในการมีความรักของมนุษย์โลกอย่างมาก เพราะศาสนาคริสต์มองว่า ความรักเป็นหลักคำสอนทางจริยธรรมที่สำคัญที่สุดของศาสนา ด้วยความรักหากมีในหัวใจก็จะทำให้ทุกคนเกิดมิตรภาพและความปรารถนาให้ผู้อื่นมีความสุขได้ พระคริสต์ธรรมทั้งพระคริสต์ธรรมใหม่และพระคริสต์ธรรมเก่า ต่างก็มีคำสอนที่เน้นเรื่องความรัก ซึ่งมีอยู่ 2

Read More »
ทำไมจึงไม่ควรเร่ง พัฒนาความสัมพันธ์ ?

ทำไมจึงไม่ควรเร่ง พัฒนาความสัมพันธ์ ?

            ในปัจจุบันนี้คงมีคนจำนวนมากที่มีคนที่รักซึ่งอยู่ในสถานะของคนคุย คนดูใจ หรือแฟนกันแล้วเกิดความคิดที่อยากจะพัฒนาความสัมพันธ์แล้ว แต่คนที่ตัวเองรักกลับเอาแต่ผลัดหรือไม่ก็บอกว่า ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลา บ้างก็เงียบ ๆ เรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์ ทั้งที่เรากับเขาต่างก็มีความรักให้กันอย่างแน่นแฟ้นและทุกอย่างก็เป็นไปอย่างไม่มีอุปสรรคใด

Read More »
ทำไมขอคืนดีแล้ว แฟนเก่า ไม่ยอมกลับมา ?

ทำไมขอคืนดีแล้ว แฟนเก่า ไม่ยอมกลับมา ?

            เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริง ๆ เพราะหัวใจรักเพียงเธอ! แค่ร้องเพลงก็รู้สึกคิดถึงเธอคนนั้นที่อยู่แสนไกล แต่ความทรงจำในวันวานยังอยู่กับเราตลอดเวลา ซึ่งเราก็เชื่อว่า

Read More »
“ความหลง กับ ความรัก” แตกต่างกันอย่างไร?

“ความหลง กับ ความรัก” แตกต่างกันอย่างไร?

            นับเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้สำหรับทุกคนที่เวลาเราได้รู้สึกอยากมองใครเป็นพิเศษด้วยความประทับใจก็มักจะได้แต่โฟกัสที่เขาคนนั้นอย่างไม่หยุด แม้ว่าเขาจะหันมามองเราหรือไม่หันมามองก็ตาม แต่ใจของเรานั้นได้แต่เรียกร้องแล้วว่า อยากพยายามทำให้เขาหันกลับมามองเราด้วยความรู้สึกนี้บ้างจริง ๆ หากเราพยายามค้นใจเขาว่าอีกฝ่ายชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไรแล้วจีบเขาจนกว่าเขาจะยอมเกิดความรู้สึกพิเศษนี้กับคุณบ้างจนเราได้เป็นเจ้าของเขา อีกทั้งยังอยากได้เห็นรอยยิ้มของเขาที่มีความสุขแล้วล่ะก็แน่นอนไม่ว่าใครก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “คุณมีความรักอยู่แหง ๆ

Read More »
ทำอย่างไรไม่ให้ “กลัวการมีคู่”

ทำอย่างไรไม่ให้ “กลัวการมีคู่”

              จะเกิดอะไรขึ้นหากว่าเรามีคู่หรือมีแฟน? เราจะสามารถอดทนกับการปรับตัวเข้ากับเขาที่มีความแตกต่างกันกับเราได้ไหม เขากับเราจะคบกันได้ยืนยาวไหม เราจะเป็นคนที่ดีพอสำหรับเขาหรือเปล่า เขาจะมีคนอื่นไหม ถ้าเกิดเรื่องนั้นเรื่องนี้ขึ้นมาจะแก้ไขอย่างไรให้ทั้งเรากับเขาไปต่อกันได้โดยที่ไม่ทำให้ความรักของสองเราจืดจางลง มีเรื่องติดค้างให้เก็บมาคิดสะสมจนหมดรักกันเรื่อย ๆ ในอนาคต

Read More »
วิธีปฏิบัติตัวกับแฟนที่เป็น “โรคซึมเศร้า”

วิธีปฏิบัติตัวกับแฟนที่เป็น “โรคซึมเศร้า”

              “โรคซึมเศร้า” โรคที่มีความซับซ้อนของบุคคลซึ่งทำให้คนที่เป็นโรคนี้ประสบปัญหาการอยู่กับความเศร้า คิดว่าตัวเองไม่มีคุณค่า มองว่าตัวเองทำอะไรก็ผิดไปหมด ขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิต แต่บางครั้งหากจะอาการดีก็ดีมาก แต่หากอาการจะแย่ลงก็ดิ่งจนบางรายอาจไม่อยากลุกจากที่นอนเลยด้วย อันเกิดจากสารเคมีในสมองที่ทำงานผิดปกติจึงควบคุมความเศร้าที่มีในอารมณ์ได้ยากและต้องดูแลจิตใจเขา เพราะเขาจะดูแลตัวเองยากและยังโฟกัสความคิดของคนอื่นที่มีต่อตัวเองอย่างหนักด้วย

Read More »