5 เคล็ดลับเด็ด เพิ่มชีวิตชีวาให้กับเซ็กส์ ถอยห่างความน่าเบื่อ

5 เคล็ดลับเด็ด เพิ่มชีวิตชีวาให้กับเซ็กส์ ถอยห่างความน่าเบื่อ

ปัญหาหลักของคู่รักหลังแต่งงานหลายๆคู่คงหนีไม่พ้นเซ็กส์ที่แสนน่าเบื่อ ไม่สดใส กระปี้กระเป่า มีชีวิตชีวาเหมือนครั้งเก่าก่อน คุณว่าจริงไหม? 

ว่ากันว่าส่วนมากคู่รักนั้นมักมีเซ็กส์กันในยามค่ำคืนมากที่สุด รวมถึงมักมีเซ็กส์ก่อนนอน และหลังตื่นนอนในยามเช้า แต่คุณจะรุ้หรือไม่ว่าเซ็กส์ก่อนนอนนั้นไม่ค่อยจะมีประสิทธิภาพสักเท่าไรนัก ลองนึกภาพดูสิ เหนื่อยล้ามาทั้งวัน ช่วงเวลาสนุกๆแบบสุดเหวี่ยงนั้นอาจจะหายไปได้ หรืออาจเป็นเพราะรีบร้อนเพื่อเข้านอน หากจะกล่าวถึงการมีเซ็กส์ในยามเช้า คนทั่วไปนั้นมักจะตื่นมาโดยมีเวลาเพียงเพื่อเตรียมตัวไปเรียน หรือทำงานอย่างเร่งรีบจึงทำให้เซ็กส์ไม่มีประสิทธิภาพมากพอ 

5 เคล็ดลับเด็ด เพิ่มชีวิตชีวาให้กับเซ็กส์ ถอยห่างความน่าเบื่อ มีดังต่อไปนี้

1.นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจกันให้ดีก่อนว่าภายในเวลาหนึ่งสัปดาห์คุณทั้งสองจะต้องเลือกวันที่มีเซ็กส์และวันพักผ่อนให้เพียงพอ มันอาจฟังดูน่าเบื่อที่คุณไม่สามารถปล่อยให้มันเป็นไปตามอารมณ์ได้  แต่การหลับสนิทสักสองสามคืนจะทำให้พลังงานและความพึงพอใจของคุณทั้งคู่มีเพิ่มมากขึ้น 

2.มีเพศสัมพันธ์กันระหว่างวัน ก่อนนอนหรือหลังตื่นนอนตอนเช้าอาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ หากคุณทั้งสองกำลัง Work from home หรือทำงานอยู่ในสถานที่เดียวกัน ลองหาเวลาว่างๆมาประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะดูสิ ตื่นเต้นและมีชีวิตชีวาแน่นอน 

3.มีเซ็กส์เฉพาะวันสุดสัปดาห์เท่านั้น นี่อาจไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด แต่เวิร์คสุดๆเลยแหละรู้ไหม เคยได้ยินคำว่าห่างกันเพื่อให้คิดถึงกันมากกว่าเดิมไหม มันใช้หลักการคล้ายๆกันเพียงคุณห่างจากการมีเพศสัมพันธ์ในวันจันทร์-ศุกร์ จะเกิดเป็นความโหยหา หื่นกระหาย เพิ่มประสิทธิภาพการมีเซ็กส์ได้ดีแน่นอน 

4.อย่ามีเซ็กส์ก่อนนอน การมีเซ็กส์ในยามค่ำคืนอาจเป็นเวลาที่เจ๋งที่สุด แต่ทว่าการมีเซ็กส์ก่อนนอนมักทำให้คุณขาดความพยายาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในวัยทำงาน หรือมีลูกน้อย ควรจะมีเซ็กส์ก่อนแต่งหน้า ก่อนอาบน้ำ คุณอาจจะมีเวลาไม่มากนัก การตีกรอบจำกัดเวลานั่นแหละคือตัวสร้างความตื่นเต้นชั้นดี 

5.ตั้งนาฬิกาปลุกในยามเช้า สิ่งนี้รบกวนเวลานอนใช่หรือไม่ แต่เชื่อเถอะมันเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีของคนที่เหนื่อยล้ามากจนเกินจะทนไหวหลังเลิกงาน เซ็กส์ตอนเช้าน่าตื่นเต้นตรงที่ต้องจัดการเรื่องเวลาให้ดี แถมมีประโยชน์มากมาย รับประกันเลยว่ารสรักของคุณจะตื่นเต้นและไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอน 

#เคล็ดลับเด็ด #Sex

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์