10 ของกินกระตุ้นอารมณ์ทางเพศสำหรับคุณผู้ชาย

10 ของกินกระตุ้นอารมณ์ทางเพศสำหรับคุณผู้ชาย

นักโภชนาการได้กล่าวไว้ว่า ของกินต่อไปนี้คือสิ่งที่ถ้าหากผู้ชายได้ลองรับประทานเข้าไปแล้วจะสามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศและความรู้สึกทางเพศให้เพิ่มมากขึ้นอย่างมีชีวิตชีวาได้

10 ของกินที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศสำหรับคุณผู้ชาย

1.ดาร์กช็อคโกแล็ต อย่างที่รู้กันดีช็อคโกแล็ตมักทำให้เรารู้สึกมหัศจรรย์เสมอ เจ้าสิ่งนี้สามารถเข้าไปเพิ่มระดับเซโรโทนิน(สารแห่งความรู้สึกเบิกบนและผ่อนคลาย) และโดปามีนในสมองซึ่งจะทำให้ใครก็ตามที่รับประทานมีความสุขและอาจมีอารมณ์ และนอกจากนั้นช็อคโกแล็ตยังมี phenylethylamine ฮอร์โมนที่จะทำให้เรารู้สึกใจเต้นแรง หน้าแดง อยู่ในอาการคลั่งรัก 

2.ถั่ว  สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความใคร่ให้กับผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นอัลมอนด์ ถั่วบราซิล หรือว่าถั่วลิสง จะช่วยเพิ่มการผลิตฮอร์โมนต่างๆของคุณผู้ชายให้พุ่งหล่านมากขึ้น 

3.บร็อคโคลีและคื่นช่าย ผักใบเขียวเหล่านี้จะช่วยขจัดฮอร์โมนเอสโตรเจน แต่ในทางกลับกันดันช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศชายอีกต่างหาก

4.กระเทียมดำ นี่อาจไม่ใช่สิ่งที่ดีนัก แต่ทว่ากระเทียมดำนั้นมีอัลลิซินสูงสามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือดมันอาจช่วยผู้ชายที่หย่อนหรือเสื่อมสมรรถภาพทางเพสให้ปึ๋งปั๋งขึ้นมาได้ 

5.ปลา แน่นอนว่าปลานั้นเป็นสัตว์ที่มีวิตามินบีสูง ซึ่งวิตามินบี้นั้นเป็นปัจจัยหลักในการเพิ่มความใคร่ วิตามินบี 3 ทำหน้าที่ควบคุมการเผาหลาญแบบไม่ใช้ออกซิเจนซึ่งจะส่งผลดีต่อระบบการไหลเวียนของเลือดตลอดไปจนถึงอวัยวะเพศ วิตามินบี6 

6.ข้าวโอ๊ต ข้าวโอ๊ตจะช่วยเพิ่มปริมาณฮอร์โมนเพศชายที่มีอยู่ในกระแสเลือดคุณได้ งานวิจัยชิ้นหนึ่งจากสถาบันวิจัยแห่งหนึ่งในซานฟรานซิสโกนั้นระบุเอาไว้ว่า ข้าวโอ๊ตนั้นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับอสุจิของคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดี  

7.เวย์โปรตีน คือโปรตีนที่ช่วยให้ร่างกายนั้นทำงานได้ดีในตอนทำเรื่องบนเตียง มันสามารถช่วยเพิ่มระดับเทสโทสเตอโรน และเจ้าเวย์โปรตีนนี้ยังมีมีส่วนสำคัญในการผลิตฮอร์โมนเพศชายอีกด้วย 

8.หอยนางรม เจ้าหอยที่ว่านี้อุดมณ์ไปด้วยสังกะสี ซึ่งมีส่วนช่วยในการกระตุ้นฮอร์โมนโดปามีน ส่งผลให้มีอารมณ์ทางเพศเพิ่มมากยิ่งขึ้น 

9.หน่อไม้ฝรั่ง อย่างที่รู้กันดีว่าผักมีวิตามิน หน่อไม้ฝรั่งนั้นมีวิตามินบีสูง แถมยังอุดมไปด้วยโฟเลต แน่นอนว่าจะช่วยให้คุณผู้ชายนั้นมีอารมณ์กับเรื่องบนเตียงมากยิ่งขึ้น 

10.น้ำมันมะกอก รู้หรือไม่ว่าสิ่งนี้มีส่วนช่วยทำให้อสุจิแข็งแรงขึ้นเช่นกัน นอกจากจะกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้แล้วมันยังสามารถส่งเสริมให้สมรรถภาพทางเพศของคุณผู้ชายนั้น ดีเยี่ยม ฟิตปั๋ง มีประสิทธิภาพกว่าที่เคยเป็นอีกต่างหาก 

#SEX #สาระเรื่องเพศ

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์