3 สิ่งของ น่าส่งให้คนรักทางไกล

3 สิ่งของ น่าส่งให้คนรักทางไกล

            ในยุคสมัยนี้ที่คู่รักมากมายต่างก็เป็นคู่รักที่อยู่ห่างไกลกันจนเรียกได้ว่าบางคนต้องขึ้นเครื่องข้ามแผ่นน้ำและผืนฟ้าเพื่อไปหากันคนละประเทศด้วย แต่บางคนก็อยู่ห่างกันแค่เพียงคนละจังหวัดและคนละอำเภอกันเท่านั้น แต่อย่างไร ทุกอย่างก็ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดถึงกันอยู่ดี เพียงแค่วันเดียวก็พาให้อยากคุยกันเสียแล้วและไหนจะเวลาว่างของคนสองคนที่อาจจะไม่ค่อยตรงกัน หรือไม่สามารถทำกิจกรรมคู่รักในวันสำคัญกันได้เหมือนคู่รักอื่น ๆ ด้วยเพราะความห่างในเรื่องของระยะทางที่เข้ามาเป็นอุปสรรคนี่เอง แต่อย่างไรก็ตาม หากพวกเรารู้วิธีการทำให้ความรักทางไกลสามารถเดินหน้าไปต่อกันได้อย่างยืนยาวล่ะก็ระยะย่อมจะแพ้ให้กับรักแท้แน่นอน ส่วนหนึ่งคือ “การส่งสิ่งของให้คนรักที่อยู่ทางไกล” ที่จะทำให้เขารู้สึกได้ว่าคุณนึกถึงเขาเสมอและมีตัวแทนของแต่ละฝ่ายไว้กับตัวเองด้วยซึ่งจะมี สิ่งของ ใดบ้างที่น่าส่งให้คนรักทางไกล

แนะนำ 3 สิ่งของ น่าส่งให้คนรักทางไกล

รูปภาพประกอบ : Pixabay

“ของขวัญวันสำคัญ” สิ่งของน่าส่งให้คนรักทางไกล

            “ของขวัญวันสำคัญ” เป็นสิ่งของน่าส่งให้คนรักทางไกล เพราะในทุกวันพิเศษทั้งวันสำคัญสำหรับคู่รักอย่างวันวาเลนไทน์ วันปีใหม่ วันครบรอบของคุณกับเขา หรือวันสำคัญของเขา เช่น วันเกิดเขา วันที่เขาประสบความสำเร็จ เป็นต้น แม้แต่ช่วงเวลาที่เขาทุกข์ใจ คุณก็สามารถส่งของขวัญตามโอกาสมาเพื่อปลอบโยนเชาแทนคุณที่อยู่ห่างไกลได้เช่นกัน ของขวัญเหล่านี้จะเป็นสื่อกลางที่ทำให้คนรักของคุณรับรู้ว่า คุณยังคงคิดถึงและโฟกัสความสำคัญของเขาที่อยู่ห่างกลจากคุณเสมอ และแสดงถึงการเป็นคนที่แคร์คนรัก เก็บรายละเอียดของเขาได้ดีด้วย จนทำให้เขาไม่รู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียวเลย

รูปภาพประกอบ : Pixabay

“จดหมายรัก” สิ่งของน่าส่งให้คนรักทางไกล

            “จดหมายรัก” เป็นสิ่งของน่าส่งให้คนรักทางไกล แม้ว่าในยุคสมัยนี้เราจะสามารถโทรศัพท์ติดต่อกัน วีดีโอคอลหากัน หรือส่งข้อความให้กันทางแชทได้แบบเรียลไทม์ที่แค่ไม่กี่วินาทีก็รับรู้ข่าวสารของแต่ละฝ่ายที่อยู่ไกลกันแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นจดหมายกลับเป็นสิ่งที่สามารถเชื่อมโยงความรู้สึกดี ๆ ของคนรักที่มีให้กันอย่างลึกซึ้งได้มากกว่าพวกการคุยกันทางโซเชียล เพราะใน 1 หน้ากระดาษ เขาสามารถเขียนเล่าสิ่งต่าง ๆ ที่พบเจอมา และสิ่งที่อยากบอกกับคุณได้อย่างเต็มที่ผ่านสำนวนภาษาที่ค่อย ๆ เรียบเรียงกลั่นกรองออกมาด้วยความตั้งใจมาก ทำให้เห็นว่าการค่อย ๆ รอคอยการตอบกลับกันผ่านจดหมายนี่ล่ะที่น่าตื่นเต้นและทำให้เราสัมผัสความรู้สึกโหยหา คิดถึง และความรักของเขาที่มีต่อเราได้มากเลย

รูปภาพประกอบ : Pixabay

“ซีดีอัดคลิปเพลงส่งถึงหัวใจเขา” สิ่งของน่าส่งให้คนรักทางไกล

            “ซีดีอัดคลิปเพลงส่งถึงหัวใจเขา” เป็นสิ่งของน่าส่งให้คนรักทางไกล โดยจะเป็นเพลงที่คุณชอบ เพลงที่คุณรู้สึกว่าฟังแล้วเข้ากับการเป็นสื่อกลางบอกเล่าความรู้สึกของคุณที่มีให้ต่อเขาก็ได้ นำมารวมกันจนเป็นอัลบั้มลงซีดี หรือจะใช้วิธีการอัดคลิปคุณร้องเพลงเหล่านั้นแล้วส่งให้คนรักทางไกลของคุณให้ได้รับรู้ถึงความรู้สึกมากมายที่ออกมาผ่านน้ำเสียงและอารมณ์ในการร้องเพลงก็จะดีมาก ยิ่งเป็นเพลงที่คุณแต่งได้จะเยี่ยมเลย

รูปภาพประกอบ : Pixabay

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#คู่รักน่ารู้ #เคล็ดลับความรัก

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์