“การสกินชิพ” กับ “18+” แตกต่างกันอย่างไร ?

“การสกินชิพ” กับ “18+” แตกต่างกันอย่างไร ?

            เวลาที่คุยกันในเรื่องการแสดงความรัก หรือ การสร้างปฏิสัมพันธ์ที่พัฒนาร่วมกับคนคุย คนรักของหลาย ๆ คน แน่นอนว่า หัวข้อที่ส่วนใหญ่วงเม้าท์มอยผองเพื่อนมักจะไม่พลาดกัน คือ เรื่องของเซ็กส์หรือไม่ก็การได้มีการแสดงความรักต่อกันขั้นแอดวานซ์แบบลึกซึ้งสองต่อสองที่มากกว่าการที่จะไปแสดงออกได้ตามสถานที่สาธารณะ อันเป็นหัวข้อที่ทำให้เหล่าคนโสดสายฮอตร้อน ๆ โรแมนซ์อยากมีโมเม้นต์แบบนั้นมาก และที่สังเกตเห็นได้ชัด หลายคนมักจะถามว่า “เขากับเธอมีการสกินชิพกันแบบไหนบ้าง?” หรือจะเป็นการถามว่า “เขากับเธอมี 18+ กันแล้วหรือ! ไวไฟนะเนี่ยเพื่อนเรา” ซึ่งด้วยความที่คำ 2 คำนี้อย่าง “การสกินชิพ” กับ “18+” มักจะถูกนำมาเป็นคำในหัวข้อที่พูดในเรื่องเดียวกันจึงทำให้หลาย ๆ คนคิดไปเองว่า สกินชิพ กับ 18+ เป็นการแสดงความรักแบบเนื้อแนบเนื้อในเชิงเหมือนกัน แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่!

ทำความรู้จักกับ “การสกินชิพ” กับ “18+”

รูปภาพประกอบ : Pixabay

การสกินชิพ

            “สำหรับการสกินชิพ” หรือภาษาอังกฤษ คือ “Skinship” เป็นการแสดงออกการมีปฏิสัมพันธ์เชิงมิตรภาพและความรักกันแบบที่ฝ่ายหนึ่งมาสัมผัสกับร่างกายของอีกฝ่าย ซึ่งไม่จำกัดว่าจะมีการสัมผัสในสถานการณ์รูปแบบไหน สถานที่ใด และไม่จำกัดว่าคนที่สกินชิพจะต้องเป็นคนคุยหรือคนรักเท่านั้น แม้แต่เพื่อนกันก็สามารถทำกันได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กรอบของการที่คนทั้งคู่ต่างมีใจให้แก่กันและกันอยู่และยอมให้อีกฝ่ายแสดงความรักโดยการสัมผัสได้อย่างเชื่องช้า มอบความอบอุ่น และวาบหวามหน่อย ๆ จนใจเต้นแรงให้กัน เช่น การลูบแขน การกอด การหอมแก้ม การลูบศีรษะอย่างเอ็นดู การวางมือบนตักอีกฝ่าย การอุ้ม เป็น ซึ่งจะไม่ถึงขั้นล่วงเกินจุดที่เป็นส่วนตัวของอีกฝ่ายเหมือนอย่างการมี 18+ ออกแนวโรแมนติกหวาน ๆ กุ๊กกิ๊กแบบโดดเด่น ไม่ใช่ความร้อนแรงเกินเลย ซึ่งหากเป็นแค่การสะกิด การจับมือ หรือจูงมือจะไม่ถือเป็นการสกินชิพ แต่เป็นการแตะตัวทั่วไปที่ใครก็ทำกันได้แม้จะไม่มีความรัก แค่ความห่วงใยก็ทำได้แล้ว

รูปภาพประกอบ : Pixabay

การมี 18+

            “การมี 18+” เป็นการแสดงออกที่มีทั้งการสัมผัสตัวและการแสดงท่าทีร้อนแรง โปรยเสน่ห์ให้อีกฝ่ายที่มีความรักให้กันและกันอย่างใกล้ชิดอย่างที่คนทั่วไปหรือคนที่รักกันเมื่ออยู่ในสถานที่ทั่วไปจะไม่ทำต่อหน้าคนอื่น ๆ เพราะเป็นการกระทำอย่างรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของอีกฝ่ายและคนที่อายุเกิน 18 ปีถึงจะสามารถทำให้กันได้ อย่างการสัมผัสกันก็จะเป็นการสัมผัสที่รุนแรงและรุกส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่ทำให้สัมผัสถึงรสหวานและกลิ่นหอมของร่างกายอีกฝ่ายอย่างแนบชิดมาก ได้แก่ การไซ้คอ การจูบ การคลำตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายทั้งหมด ไปจนถึงการมีเพศสัมพันธ์ และ 18+ แบบไม่ถึงเนื้อถึงตัวแต่ใกล้ชิดก็จะเป็นการเป่าลมที่ต้นคอ กับการสูดกลิ่นเอกลักษณ์ของร่างกายอีกฝ่ายอย่างเชื่องช้าทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศสูง

รูปภาพประกอบ : Pixabay

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#การแสดงความรัก #คู่รัก

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์