ชุดถ่ายรูป พรีเวดดิ้งในไร่ชา

ชุดถ่ายรูป พรีเวดดิ้งในไร่ชา

            “ปากแดง ๆ จะไว้ใจได้กา หน้าสวย ๆ จะไว้ใจไดกา” พอมาถึงบทความนี้เราก็ต้องทำให้บรรยากาศการมาพูดคุยเป็นไปด้วยความกันเองตามฉบับชาวไร่ชาที่อยู่บนเขาบนดอยอันเงียบสงบ แต่เต็มไปด้วยมิตรภาพและความรักที่แสนอบอุ่น ครื้นเครงแบบซอฟต์ ๆ พอดี ๆ เวลาที่ผู้คนชวนกันไปปลูกชาหรือเก็บใบชาในไร่ที่ทอดตัวยาวลดหลั่นลงไปแบบขั้นบันไดแอ่งกระทะสวย ๆ ยามเช้ากัน บรรยากาศที่งดงามเช่นนี้ไม่น่าแปลกใจเลยหากจะมีคู่บ่าวสาวหลายคนอยากมาถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแนวคู่รักในไร่ชาที่แสนมุ้งมิ้งกุ๊กกิ๊กน่ารัก ๆ กันมาก ยิ่งหากคู่บ่าวสาวเป็นคนที่อยู่ในจังหวัดภาคเหนือหรือบ้านอยู่บนเขาบนดอยล่ะก็ “ไร่ชา” ย่อมเป็นไฮไลต์เด็ดที่พวกคุณควรได้มาเยือนเพื่อเก็บภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสวย ๆ ไปประดับตกแต่งในงานแต่งงานและเก็บไว้ดูเป็นความทรงจำเมื่อพวกคุณสร้างอนาคตชีวิตคู่กับอนาคตครอบครัวของพวกคุณเองกันแล้ว ซึ่งไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในไร่ชาทั้งที สำหรับ ชุดถ่ายรูป พรีเวดดิ้งในไร่ชาย่อมต้องเป็นชุดที่มีเอกลักษณ์แตกต่างออกไปจากชุดพรีเวดดิ้งอื่น ๆ ซึ่งจะเป็นชุดอะไรบ้างมาดูกัน

แนะนำกับ 3 ชุดถ่ายรูป พรีเวดดิ้งในไร่ชา

รูปภาพ : https://www.insidenyungwenationalpark.com/

“ชุดจีน” ชุดถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในไร่ชา

            “ชุดจีน” เป็นชุดถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในไร่ชาที่ควรจัด ด้วยหากนึกถึงบรรยากาศในไร่ชาแล้ว เราก็ย่อมจะนึกถึงกลุ่มชาติพันธุ์ที่อพยพมาจากจีนซึ่งมักจะมาตั้งหมู่บ้านและทำไร่ชากันในภาคเหนือตอนบนของเมืองไทยกันค่อนข้างเยอะ อีกทั้งจีนยังได้ชื่อว่าเป็นเชื้อชาติที่มีการทำไร่ชาอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลกด้วย การที่ให้คู่บ่าวสาวสวมใส่ชุดชาวจีนสวยงามที่สามารถเลือกเองได้ว่าจะเป็นชุดจีนธรรมหรือชุดจีนหรูหรา ปักลายดุ้นประณีตจากวิวัฒนาการของราชวงศ์ต่าง ๆ แล้วแต่ความชอบโดยมีฉากหละงเป็นไร่ชาย่อมจะทำให้สีที่มีความสดใสเข้ม ๆ ของเนื้อผ้าชุดจีนตัดกับสีเขียวของใบชาได้อย่างโดดเด่นมาก ยิ่งเป็นสีแดงยิ่งเหมาะกับความเป็นสิริมงคลของคู่บ่าวสาว

รูปภาพ : https://www.xinhuathai.com/

“ชุดชนเผ่าชาวเขา” ชุดถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในไร่ชา

            “ชุดชนเผ่าชาวเขา” เป็นชุดถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในไร่ชาที่ควรจัด ด้วยความสวยงามของผ้าฝ้ายที่มีสีสันและลวดลายการถักทอ กิมมิคสวย ๆ พร้อมหมวกเก๋ ๆ ตามวัฒนธรรมของชนเผ่าชาวเขาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นซึ่งเหมาะกับการมาถ่ายรูปด้วยท่วงท่าวิถีชีวิตการเก็บใบชาและส่งออกเลี้ยงชีพตามครรลองในภาคเหนือของไทยมาก อีกทั้งสิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อสวมใส่ชุดนี้ก็คือ “กระบุง” สำหรับใส่ใบชาแล้วสะพายหลังนี่เอง ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในไร่ชาโดยการเดินเก็บใบชาด้วยกันในชุดชนเผ่าแบบนี้ได้ฟีลสโลว์ไลฟ์สุด ๆ

รูปภาพ : https://www.flickr.com/

“ชุดพื้นเมืองชาวล้านนา” ชุดถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในไร่ชา

            “ชุดพื้นเมืองชาวล้านนา” เป็นชุดถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในไร่ชาที่ควรจัด เพราะชุดพื้นเมืองล้านนามีความสวยงามในผ้าไหมที่มีลวดลายประณีตและผ้าซิ่นที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ตามฉบับของศิลปหัตถกรรมชาวเหนือจังหวัดนั้น ๆ ที่บ่งบอกความเป็นชาวจังหวัดที่พวกคุณอยู่ได้ จึงเข้ากับการเป็นชุดถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในไร่ชาอันเป็นไฮไลต์พืชส่งออกสำคัญของภาคเหนือตอนบนในยุคใหม่มาก ๆ ได้กลิ่นอายความสง่าเหมือนเป็นพ่อเลี้ยงกับแม่เลี้ยงเจ้าของกิจการเลย

รูปภาพ : https://pantip.com/topic/38126382

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ชุดถ่ายพรีเวดดิ้ง #คู่บ่าวสาว

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์