How To เข้าใจโลก ของคนที่คุณชอบเพื่อจีบเขา

How To เข้าใจโลก ของคนที่คุณชอบเพื่อจีบเขา

            หลาย ๆ คนที่เป็นคนมีความกล้าหาญและชอบเปิดเผย เวลามีใจให้ใครสักคนอย่างจริงจังก็มักจะมองว่า เราควรเข้าไปจีบเขาเลยก่อนที่จะมีคนอื่น ๆ มาตัดหน้าเราไปก่อน ฉันก็รักของฉันเข้าใจบ้างมั้ย ฉันจะสู้จนกว่าจะหมดทางแล้วจริง ๆ แต่สงสัยหรือเปล่าว่า เหตุใดบางคนยิ่งจีบเขาก็ยิ่งหนี แต่บางคนยิ่งจีบก็ยิ่งทำให้ใจของเขาเอนเอียงอยากมีคุณอยู่ในชีวิตมากขึ้น นั่นเพราะคนที่จีบคนที่ตัวเองชอบติดนั้นเขาเลือกที่จะทำความเข้าใจโลกของคนที่พวกเขาชอบก่อนที่จะดำเนินการจีบ หากรุดหน้าเข้าไปจีบเลย แน่นอนไม่ว่าใครก็ย่อมจะหนีคุณทั้งนั้นด้วยความรู้สึกที่ว่า คนคนนี้ช่างขี้ตื๊อและน่ารำคาญจริง ๆ เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ชอบให้เขาทำอะไรแบบนี้ยังจะทำอีก แต่หากเราเลือกที่จะค่อยเป็นค่อยไปจากการ เข้าใจโลก ของคนที่เราชอบซึ่งมีด้วยกัน 3 อย่างนี้ก่อน เราก็จะรู้วิธีในการจีบเขาให้เป็นไปตามสไตล์ที่เขาชอบและให้พื้นที่ส่วนตัวที่ดีต่อกันได้แบบไม่รุกล้ำเกินไปด้วย

3 วิธี เข้าใจโลก ของคนที่คุณชอบเพื่อจีบเขา

รูปภาพประกอบ : Pixabay

รู้ว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไรเพื่อจีบคนที่ชอบ

            สิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องรู้เป็นอันดับแรก คือ คนที่เราตกหลุมรักนั้นเขามีความชอบ ความสนใจเกี่ยวกับอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นสีที่ชอบ กิจกรรมที่ชอบทำตามโอกาสต่าง ๆ อาหารหรือเครื่องดื่มที่ชอบรับประทาน สถานที่ที่เขาชอบไป และเรื่องอื่น ๆ ที่เขาชอบ เพื่อที่จะได้จีบเขาด้วยการทำให้เขารู้สึกประทับใจเวลาที่เรามอบสิ่งนั้น ๆ ที่เขาชอบให้หรือชวนเขาไปไหนมาไหน เขาจะรู้สึกว่าเราเข้าใจเขาดีมากกว่าคนอื่น ๆ และใส่ใจเขาในทุกรายละเอียด แต่อย่าให้มันมากเกินไปล่ะ หากคุณไม่สะดวกที่จะให้อะไรที่เขาชอบก็อาจจะทำให้คุณดูทำอะไรที่ขัดกับตัวเองมากไปได้

รู้ความแตกต่างของเรากับเขาในนิสัยเพื่อจีบคนที่ชอบ

รูปภาพประกอบ : Pixabay

            ในการจีบคนที่คุณชอบหรือจีบคนที่คุณตกหลุมรัก คุณจะจีบเขาแค่เพราะรู้จักตัวตนเขาที่ภายนอกซึ่งเขาแสดงออกไม่ได้ แบบนั้นใครต่อใครก็สามารถทำได้ คุณต้องลองเข้าหาเขาในฐานะเพื่อนหรือคนรู้จักให้เขาจำหน้าคุณได้ สนิทกับคุณในระยะหนึ่งจนได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับนิสัยเบื้องลึกอย่างเป็นกันเองซึ่งจะทำให้ต่างฝ่ายต่างก็เกิดความไว้วางใจกัน เมื่อนั้นคุณค่อยเริ่มจีบเขาด้วยการเติมเต็มสิ่งที่เขาขาดหายในนิสัยตัวเองด้วยความเป็นตัวคุณก็จะเหมาะอย่างมาก เข้าหาอย่างเป็นกลางนี่ล่ะดีแล้ว เขาจะไม่ตีตัวออกหากด้วย

รู้เรื่อง Toxic ของเขาเพื่อจีบคนที่ชอบ

รูปภาพประกอบ : Pixabay

            ใคร ๆ ก็ย่อมจะเคยเจอเรื่อง Toxic หรือเรื่องที่เป็นปมฝังใจในรัก ไม่ว่าจะเป็นในความรักแบบหนุ่มสาว ความรักแบบครอบครัว หรือความรักแบบเพื่อน ซึ่งส่งผลให้ไม่กล้าเปิดใจหรือพร้อมที่จะรักใครและให้ใครมาทุ่มเทเพื่อเขาด้วย คุณจึงต้องรู้ให้ได้ก่อนว่า คนที่คุณชอบเขามีมุมมองอย่างไรเรื่องความรัก เพื่อจะได้เข้าไปจีบโดยทำให้เขาหันกลับมามองความรักมุมนั้นที่ดีได้ เป็นการเยียวยาใจเขาด้วยความห่วงใยและความเข้าใจในตัวเขา แล้วเขาจะเปิดใจให้คุณเป็นคนแรกได้

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ทริคการจีบ #ความรัก

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์