3 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ ปาร์ตี้สละโสด

3 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ ปาร์ตี้สละโสด

            ยินดีสำหรับคู่รักทุกคู่ที่กำลังจะเตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์เข้าพิธีแต่งงานกันในไม่ช้านี้แล้ว! ส่วนตัวของเราเองก็คงยังต้องรออีกนานกว่าจะได้แต่งงาน ไม่ใช่ว่าแฟนยังไม่พร้อม แต่เรายังไม่มีแฟนเลยต่างหาก ผ่าม ผ่าม แต่ไม่เป็นไร ถึงวันนี้จะยังไม่มีแฟนแต่เราก็สามารถมีความสุขกับเพื่อน ๆ ได้ และมาร่วมก๊วนสนุกสนานเฮฮากันในปาร์ตี้สละโสดแบบที่สุดเหวี่ยงจนลืมโลกกันก่อนที่คู่บ่าวสาวที่เป็นเพื่อน ๆ ของพวกเราทุกคนจะไม่ค่อยได้มีโอกาสมารวมกลุ่มกันอีกแล้วด้วยภาระหน้าที่ของคู่สามีภรรยาที่ต้องแบ่งเวลาให้กับการทำงานในอาชีพของตัวเองเพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับชีวิตคู่และการสร้างครอบครัว ร่วมกับการแบ่งเวลาเอาใจใส่คู่ชีวิตของตัวเองเป็นสำคัญด้วย อิสระในหมู่เพื่อนจึงต้องเบนเข็มมาเป็นสามีภรรยาและลูกตัวเองแทนซึ่งจะทำให้เราเติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างสมบูรณ์แบบ การจัดปาร์ตี้สละโสดจึงเป็นการฉลองและส่งท้ายสถานะคนที่ยังไม่ได้แต่งงานให้เพื่อนที่จะเปลี่ยนสถานะเร็ว ๆ นี้ โดยวันนี้เราก็ได้นำ 3 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ ปาร์ตี้สละโสด มาบอกกันให้คุณได้เข้าใจการจัดที่เหมาะสม

ปาร์ตี้สละโสด มักจัดถึงโต้รุ่ง

รูปภาพ : https://www.thairath.co.th/

            ตามปกติแล้วปาร์ตี้สละโสดสำหรับคนยุคใหม่อาจไม่ได้ตายตัวว่าจะจัดกันในตอนกลางคืนถึงกี่ทุ่ม แต่หากเป็นการจัดปาร์ตี้สละโสดตามแบบของตะวันตกดั้งเดิมที่นำให้ชาวเอเชียอย่างเราได้มีปาร์ตี้นี้ พวกเขาก็จะยังคงจัดปาร์ตี้สละโสดกันจนถึงโต้รุ่งเลย อย่างน้อยก็จัดถึงตี 1 เพราะเนื่องจากเป็นการส่งท้ายกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต่อไปนี้จะมีโอกาสได้ทำกับเพื่อน ๆ น้อยลงแล้วจึงต้องจัดให้อยู่โยงยาว ๆ ไปหน่อยเพื่อที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมเก็บเกี่ยวความทรงจำดี ๆ เกี่ยวกับเพื่อนสนิทในกลุ่มให้มากที่สุดด้วย โดยทั้งเพื่อนของเจ้าบ่าวและเพื่อนของเจ้าสาวจะมารวมกันทำกิจกรรมปาร์ตี้สละโสด

ปาร์ตี้สละโสดมีกิจกรรมที่จัดเต็มความสนุกในคู่รักและเพื่อน ๆ

รูปภาพ : https://www.weddinglist.co.th/

            ปาร์ตี้สละโสดมีกิจกรรมจัดเต็มความสนุกสนานมากมายของเหล่าเพื่อนเจ้าบ่าวกับเหล่าเพื่อนเจ้าสาวที่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน รวมถึงกิจกรรมเฉพาะของคู่รักที่ไม่ว่าจะเป็นคู่บ่าวสาวหรือคู่ของเพื่อน ๆ ที่มีคนรักอยู่แล้วก็จะได้มาร่วมชาเลนจ์แข่งขันสนุกสนานกัน โดยมีทั้งเกมสุดแปลกที่ทำขึ้นมาเพื่อกระชับมิตรไมตรีให้ได้ทำกิจกรรมเป็นคู่เป็นกลุ่มหลากหลาย และมีเพลงให้แข่งขันการแดนซ์อย่างมันส์ ๆ สนุก ๆ ด้วย เรียกได้ว่าต้องมีเพื่อนที่เป็นคนคิดเกมเป็นแพลนตารางตามเวลาเลย

ปาร์ตี้สละโสดเน้นเพลงรักเป็นหลัก

รูปภาพ : https://www.thairath.co.th/

            ปาร์ตี้สละโสดย่อมจะมีการเปิดเพลงประกอบในทุกช่วงเวลาของปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาที่ได้ดื่ม กิน แบะพูดคุยกันแบบสัพเพเหระ หรือช่วงเวลาแห่งการแดนซ์เต้นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเพลงทำนองแบบใดหรือจังหวะใดก็จัดมาได้หมด แต่ต้องเน้นเพลงรักเป็นสำคัญให้เข้ากับสไตล์ปาร์ตี้แนวรัก ๆ ที่มีแนวคิดการผลัดเปลี่ยนจากโสดคนเดียวเป็นคู่โดยหลัก จึงเหมาะกับการที่ใช้เพลงรักมาเปิดในสถานที่จัดงานปาร์ตี้สละโสดภายใต้แสง สีแบบโรแมนติกสุด ๆ เลย

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ปาร์ตี้สละโสด #คู่บ่าวสาว

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์