ธีมงานแต่งยุคใหม่ สุดปังของคนจีน

ธีมงานแต่งยุคใหม่ สุดปังของคนจีน

            ในสมัยนี้การแต่งงานของคนจีนที่เราไปเยือนอาจจะยังดูไม่แตกต่างออกไปจากในสมัยก่อนมากนัก คือ ต้องมีธีมหลักเป็นสีแดงและเต็มไปด้วยเครื่องเรือนหรูหราสวยงาม เน้นความอู้ฟู่ แต่ในเมื่อตอนนี้เรามีการเปลี่ยนผ่านของยุคสมัยและความโรแมนติกที่อยากจัดแบบไร้ขอบเขตแล้วก็ถึงเวลาที่จะได้จัดงานแต่งงานธีมใหม่ ๆ ให้เข้ากับความชื่นชอบพิเศษของคู่บ่าวสาวอย่างเรา ๆ สักที หากใครที่กำลังมองหา ธีมงานแต่งยุคใหม่ ของคนจีนที่จะทำให้บรรยากาศงานแต่งงานของคุณมีความพิเศษแตกต่างออกไปจากงานแต่งงานดั้งเดิมที่เน้นแต่โคมไฟและผ้าม่านสีแดงอย่างเดียวจนดูไม่มีอะไรให้แปลกใหม่ในความรู้สึกที่มีเอกลักษณ์ตามแบบของคู่บ่าวสาวเองและในความรู้สึกของแขกเหรื่อที่เป็นทางการจริง แต่ก็เป็นความทางการแบบมีกรอบล่ะก็ต้องมาจัดบรรยากาศธีมงานแต่งงานยุคใหม่สุดปังของจีนโดยเลือกจาก 3 ธีมนี้ได้เลย แล้วจะทำให้งานแต่งงานของคุณคอมพลีทอย่างแน่นอน

แนะนำกับ 3 ธีมงานแต่งยุคใหม่ ของคนจีน

รูปภาพ : https://www.istockphoto.com/

“ธีมด้ายแดง” ธีมงานแต่งยุคใหม่สุดปังของคนจีน

            “ธีมด้ายแดง” เป็นธีมงานแต่งยุคใหม่สุดปังของคนจีนที่สามารถเน้นต่อยอดบรรยากาศธีมงานแต่งงานสีแดงแบบดั้งเดิมให้มีความแปลกใหม่และความเชื่อในเรื่องของพรหมลิขิตที่มีการนำ “ด้ายแดง” ซึ่งคนจีนเชื่อกันว่า คนเราทุกคนเมื่อเกิดมาจะมีด้ายแดงที่มองไม่เห็นผูกที่นิ้วก้อยซึ่งปลายของด้ายแดงก็จะผูกอยู่ที่อีกนิ้วก้อยของคนที่เป็นคู่แท้เราในชาตินั้น ๆ การนำสัญลักษณ์อย่างด้ายแดงมาร้อยและผูกเป็นทางยาวไว้ทั่วทุกมุมของสถานที่จัดงานแต่งงานท่ามกลางการตกแต่งอย่างอู้ฟู่ด้วยผ้าม่านและเครื่องเรือนโคมไฟต่าง ๆ ตามวัฒนธรรมจีนดั้งเดิมดูแล้วขลังหรูหรา หรือจะจัดอย่างเรียบง่ายโดยเน้นสร้างสรรค์ความสวยงามของงานแต่งจีนยุคใหม่ด้วยด้ายแดงที่ประยุกต์ทั้งหมดจากศิลปะการร้อยผูกเนรมิตแทนสิ่งของต่าง ๆ ที่จัดในงานแต่งงานก็สวยงามเช่นกัน

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“ธีม Luna” ธีมงานแต่งยุคใหม่สุดปังของคนจีน

            “ธีม Luna” เป็นธีมงานแต่งยุคใหม่สุดปังของคนจีนที่มีการตกแต่งด้วยดวงจันทร์ LED ที่มีไฟติดเป็นลูกกลม ๆ เห็นลวดลายหินบนดวงจันทร์และแสงสว่างตามมุมต่าง ๆ ของงานแต่งทั้งบนเพดานและบนพื้นอย่างสวยงาม และเมื่อเข้าสู่พิธีการก็จะเน้นปิดไฟเป็นหลักให้ดูเหมือนอยู่ในเวลากลางคืน ส่วนเวลาปกติก็จะปรับเอฟเฟ็กต์แสง สีในงานให้ดูมีบรรยากาศไฟที่สลัวเพื่อความโดดเด่นของดวงจันทร์ที่คนจีนเชื่อว่า จะมอบพลังงานด้านบวกให้แก่คนจีนทุกคน ดูโรแมนติกมาก

รูปภาพ : https://thaoco.com/

“ธีมสวนป่าท้อ” ธีมงานแต่งยุคใหม่สุดปังของคนจีน

            “ธีมสวนป่าท้อ” เป็นธีมงานแต่งยุคใหม่สุดปังของคนจีนที่คู่บ่าวสาวและทุก ๆ คนจะได้รู้สึกเหมือนเข้ามาอยู่ในดินแดนแห่งความฝันในภาพยนตร์จีนพีเรียดระดับตำนานอย่าง “สามชาติสามภพป่าท้อสิบลี้” ที่มีความโรแมนติกหวานแหววท่ามกลางการเนรมิตต้นท้อที่ออกดอกสีชมพูบานสะพรั่งแบบซากุระจำลองมาตั้งไว้ในงานให้ครอบคลุม สามารถจัดได้ทั้งงานแต่งงานจีนแบบ Outdoor ในสวนหย่อม หรือในห้องจัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ ยิ่งจัดให้มีความเป็นอุโมงค์ก็จะยิ่งสวยงามน่าค้นหามาห

รูปภาพ : https://twitter.com/cnseries

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#พิธีงานแต่ง #ธีมงานแต่ง

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์