เพิ่มเสน่ห์อันเย้ายวน ลีลาเซ็กส์เด็ดๆ มัดใจแฟนหนุ่ม

เพิ่มเสน่ห์อันเย้ายวน ลีลาเซ็กส์เด็ดๆ มัดใจแฟนหนุ่ม

เรื่องของเซ็กส์ ถือเป็นอีกเรื่องที่สำคัญสำหรับชีวิตคู่เลยทีเดียว นอกจากความรัก ความรู้สึกดีๆที่มีให้กันแล้ว เซ็กส์ก็เป็นหนึ่งปัยจัยที่ไม่ควรมองข้าม เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นการเสริมเสน่ห์ให้สาวๆได้ การมีทวงท่าลีลาเซ็กส์ที่ถูกใจแฟนหนุ่ม จะช่วยเพิ่มเสน่ห์อันเย้ายวนให้กับตัวคุณเอง วันนี้เรามี ลีลาเซ็กส์เด็ดๆ มัดใจแฟนหนุ่ม มาฝากกัน ลองนำไปใช้กันดูนะ เชื่อว่าน่าจะถูกใจหนุ่มๆไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

[read more]

5 ลีลาเซ็กส์เด็ดๆ มัดใจแฟน

1.สร้างบรรยากาศกันสักหน่อย

การสร้างบรรยากาศก็ถือว่าเป็นการช่วยกระตุ้นความรู้สึกได้ดีมากๆโดยสาวๆอาจเอาใจแฟนหนุ่ม โดยการจุดเทียนหอมสร้างบรรยากาศ เปิดเพลงรักโรแมนติกเบาๆ  ใส่ชุดนอนเซ็กซี่ วาบหวิว ให้เขาเกิดความรู้ตื่นเต้น กับความแปลกใหม่ดูบ้าง เชื่อว่าค่ำคืนนั้นของคุณ จะดื่มด่ำ ซาบซ่านกับความสัมพันธ์สวาทอันเร่าร้อนอย่างแน่นอนค่ะ

2.สัมผัสเบาๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์

การสัมผัสเบาๆ เป็นการกระตุ้นความเป็นชายให้ตื่นตัวขึ้นได้ โดยอาจเริ่มจากการลูบไล้สัมผัสบางเบา แล้วค่อยๆจูบลงที่ริมฝีปากเบาๆ ให้เขาเกิดอารมณ์ จากนั้นเขาจะจัดการริมฝีปากของคุณต่ออย่างดูดดื่มเอง ด้วยสัญชาตญาณนักล่าของเขา

3.ทำออรัลเซ็กส์

เรื่องนี้ผู้ชายเขาจะมีความพึงพอใจเป็นอันดับต้นๆเลยล่ะ โดยคุณค่อยๆลุกล้ำ น้องชายของเขาด้วยสัมผัสที่อ่อนโยนก่อน จนเขาเริ่มมีปฏิกิริยาตอบสนองก็ค่อยปล่อยไปตามอารมณ์ ถ้าทำออรัลเซ็กส์ จนเขาถึงจุดสุดยอดได้ หนุ่มๆจะเพลิดเพลิน และฟินกับอารมณ์สวาท ที่คุณบรรเลงให้เขาอย่างถึงใจแน่นอนค่ะ

4.ใช้ท่า Women on Top เพิ่มความฟิน

ท่านี้เป็นอีกท่าไม้ตาย ที่คุณเป็นผู้คุมเกมส์ เพื่อบรรเลงเพลงรักให้เขาเคลิบเคลิ้ม เพลิดเพลินไปกับจังหวะที่คุณพึงพอใจ โดยบางครั้งช้าบ้าง เพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้กับเขา บางครั้งก็เร่งจังหวะขึ้น เพื่อเพิ่มอารมณ์ให้เกิดความร้อนแรง เป็นลีลาเด็ดที่ต้องบอกเลยว่า ถ้าควบคุมจังหวะได้ดี หนุ่มๆไปไหนไม่รอดแน่นอนค่ะ

5.ปล่อยให้เขาได้เป็นนักล่า

เมื่อคุณปลุกเร้าอารมณ์ จนเขาพึงพอใจแล้ว สัญชาตญาณนักล่าของความเป็นชายก็จะเริ่มทำงาน คราวนี้คุณก็แค่ยอมเป็นเหยื่อให้เขาได้ตะครุบบ้าง เป็นการทำให้ได้แสดงบทรักของเขาตามอิสระจนถึงจุดสุดยอด เมื่อบทเพลงรักจบลง ลองดึงเขามาโอบกอดคุณไว้ เหมือนผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่ต้องการการปกป้องจากอ้อมกอดของเขา ให้เขาได้รู้สึกว่าถึงอย่างไรเขาก็ต้องปกป้องคุณตามสัญญาณของความเป็นชาย

เป็นไงกันบ้าง สำหรับลีลาเซ็กส์เด็ดๆที่นำมาฝากกัน แค่คิดก็ฟินแล้วใช่ไหมล่ะ ลองไปปรับใช้กันดูนะ เพื่อเพิ่มสีสันในการสานสัมพันธ์ ให้ความรักสดใสซาบซ่าน มีชีวิตชีวาขึ้นนะคะ

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เพิ่มเสน่ห์อันเย้ายวน #สีสันชีวิตคู่

[/read]

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์