วิธีสร้างรอยยิ้ม ให้กับคนรักในทุกๆ วัน

วิธีสร้างรอยยิ้ม ให้กับคนรักในทุกๆ วัน

ถ้าเรามีความรัก ให้กับใครสักคน เราคงมีแต่ความหวังดี และปรารถนาดีต่อเขาเสมอ เพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นกำลังใจและพลังที่ดีในชีวิตของกันและกัน บางครั้งบางคราว เรื่องราวมากมาย ทำให้ความสุขเหล่านั้นจางหายไป วิธีสร้างรอยยิ้ม ให้กับคนที่เรารัก จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่เราจะทำให้กันและกันได้ วันนี้เรามีวิธีเหล่านั้นมาฝากกัน ไปดูกันเลยค่ะ

[read more]

5 วิธีสร้างรอยยิ้ม ให้กับคนรัก

1.ส่งข้อความหวานๆให้กัน

ข้อความหวานๆ เป็นอะไรที่คนอ่านต้องอดยิ้มไม่ได้อย่างแน่นอน ส่งข้อความให้กัน เป็นการเติมเต็มความรัก เพื่อเป็นการบ่งบอกความรู้สึกดีๆที่เรามีต่อกันเสมอ บางครั้ง เหนื่อยๆท้อ เห็นข้อความจากคนรักส่งมาให้ เพียงเท่านี้หัวใจก็พองโต ยิ้มแก้มแทบแตกแล้วล่ะค่ะ

2.พูดคุยด้วยอารมณ์ขัน

อย่าเอาแต่เรื่องเครียดๆมาคุยกันมากจนเกินไป พูดคุยเรื่องตลก สนุกสนานบ้าง เพื่อเป็นการผ่อนคลายอารมณ์ ความตึงเครียดต่างๆที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ทั้งตัวเราเอง และเขาก็จะรู้สึกดีขึ้น มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะมากขึ้น เป็นการสร้างความสุขให้กันและกันอีกทางหนึ่งค่ะ

3.เป็นพลังบวกให้กันเสมอ

ไม่ว่าในแต่ละวัน เราต่างไปเจอเรื่องราว หรือบททดสอบอะไรมากมาย ที่ทำให้เราเกิดความรู้สึกแย่ๆก็ตาม แต่เมื่อเราหันกลับมามองกัน พื้นที่ตรงนั้น ควรเป็นพื้นที่ ที่ปลอดภัย ของกันและกันเสมอ จงมอบสิ่งดีๆ เติมเต็มพลังบวกแก่กัน  ก็เป็นการสร้างรอยยิ้มให้กันได้ ในทุกๆวันแล้วค่ะ

4.ชื่นชมกันอย่างจริงใจ

เมื่อทำดี ก็ควรได้รับคำชม เป็นการเติมกำลังใจให้ รอยยิ้มก็จะเกิดขึ้นได้ ในหัวใจของทั้งคุณและเขาอย่างแน่นอน มอบแต่คำพูดดีๆ การกระทำดีๆ ให้กัน เพราะสุดท้ายแล้วคนที่อยู่ข้างเราเสมอ นั่นคือ คนที่รักเรานั่นเอง จงเห็นคุณค่าของคนที่อยู่รอบตัวคุณให้มากนะคะ

5.ทำเซอร์ไพร์สในวันสำคัญ

การเซอร์ไพร์สกัน เป็นการแสดงออกถึงความใส่ใจที่มีต่อกัน บางทีเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถเติมเต็ม ความรู้สึกดีๆให้กันได้แล้วล่ะ  ลองทำดูนะ แล้วจะได้เห็นรอยยิ้ม ของคนที่คุณรักอย่างแน่นอน มีความสุขทั้งคนให้และคนรับเลยล่ะค่ะ

ความสุข ของคนที่เรารัก เป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก  เพราะเขา คือ คนพิเศษ ที่เราควรให้ความสำคัญ ใส่ใจ ดูแล เป็นอย่างดี  การที่เราตัดสินใจว่าเราจะรักคนนี้แล้ว เราก็ควรมอบแต่สิ่งดีๆให้กัน จงรักและให้ความสำคัญต่อกัน ในวันที่เรายังจับมือกันอยู่ จะดีที่สุด อย่างน้อย เมื่อวันเวลาผ่านไป เราจะไม่ต้องรู้สึกเสียดาย ที่ไม่ได้ทำ

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#การสร้างรอยยิ้ม #ความสัมพันธ์ที่ดี

[/read]

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์