สร้างความประทับใจ ให้กับหนุ่มๆในเดทแรก

สร้างความประทับใจ ให้กับหนุ่มๆ ในเดทแรก

ความประทับใจ ในการพบกันครั้งแรก เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะอาจเป็นตัวชี้วัดเลยว่าความสัมพันธ์ของสองเราจะได้ไปต่อ หรือพอแค่นี้ เป็นเรื่องที่ทำเอาสาวๆหลายคนรู้สึกกังวลไม่น้อยใช่ไหมล่ะ วันนี้เรามีวิธี สร้างความประทับใจ ให้กับหนุ่มๆในเดทแรก มาฝากกัน จะมีวิธีไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

[read more]

5 วิธี สร้างความประทับใจ ให้กับหนุ่มๆ ในเดทแรก

1.อย่าแต่งตัวเว่อร์เกินไป

การแต่งตัวเป็นสัมผัสแรกๆที่เขามองคุณ ควรแต่งตัวแบบพอดี ให้ความรู้สึกแบบน้อยแต่มาก อย่าใส่สีสันจัดจ้านจนแสบตา หรือวาบหวิวจนเกินไปจะดูไม่งามเอาได้นะ เลือกชุดที่เราใส่แล้วมั่นใจ ใส่แล้วไม่เขิน ก็จะช่วยเสริมบุคลิกให้เราดูดีขึ้น และเป็นตัวของตัวเองที่น่ามองแล้วล่ะค่ะ

2.ไปให้ตรงเวลา

นัดแรกเป็นอะไรที่ต้องรักษาเวลาให้ดีนะ เผื่อเวลาในการเดินทางให้มากหน่อย จะได้ไม่อายเขา เพราะบางคนเขาไม่ชอบคนที่มีข้ออ้างในการมาสาย มาก่อนได้เปรียบนะ เพราะเราจะได้มีเวลาดูแลความเรียบร้อยของตัวเองด้วย

3.เลือกสถานที่บรรยากาศดีๆ

บรรยากาศก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะถ้าบรรยากาศดี สิ่งแวดล้อมดี อะไรก็ก็ดีไปหมดแหละ เดทแรกควรเลือกสถานที่ที่น่าจดจำ สักหน่อย มีความเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวายจนเกินไป ให้เราได้ใช้เวลาในการทำความรู้จักซึ่งกันและกัน ท่ามกลางบรรยากาศที่น่าประทับใจ น่าจะดีไม่น้อยเลยค่ะ

4.เป็นตัวของตัวเอง

การเป็นตัวของตัวเองเป็นสิ่งที่ดีที่สุด หากเขาจะสานสัมพันธ์กับเราก็ต้องชอบในสิ่งเป็นตัวตนของเรา อย่าพยายามเป็นคนอื่น เพราะสุดท้ายเราก็ต้องกลับมาเป็นตัวเองอยู่ดี แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับความพอดีด้วยนะ อย่าเปิดเผยจนเกินไป เดี๋ยวเขาจะตกใจเอาเสียก่อน

5.ให้ความสนใจเขา

จริงอยู่ด้วยด้วยความเขินเราอาจจะหาอย่างอื่นทำ เพื่อกลบเกลื่อน เช่นเล่นโทรศัพท์บ้างอะไรบ้าง นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ดีเอาเสียเลย เราควรใส่ใจคนที่อยู่ตรงหน้ามากกว่า พยายามชวนคุย ยิ้มให้กันบ่อย อย่าให้บรรยากาศเงียบเหงานจนเกินไป

เดทแรก เป็นเรื่องที่เราควรให้ความสำคัญ เพราะเดทแรกมีแค่ครั้งเดียวนะ  หากคุณทั้งคู่ได้ไปต่อ นี่จะเป็นความทรงจำที่ดีของคุณทั้งสองเลย พยายามใช้โอกาสตรงนี้ให้เต็มที่ แล้วจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายทีหลังเนอะ เพื่อให้เดทแรกไม่กลายเป็นเดทสุดท้ายของเราทั้งคู่ด้วย แต่หากเราทำดีที่สุดแล้ว ผลลัพธ์ไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง นั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ที่ใจตรงกัน ใช่ไม่ใช่ก็ค่อยว่ากันอีกทีนะคะ

#เดทแรก #ความสัมพันธ์ #ความประทับใจ

[/read]

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์