การแสดงออกความรัก ผ่านสัมผัสทางกายของคนสมัยก่อน

การแสดงออกความรัก ผ่านสัมผัสทางกายของคนสมัยก่อน

            คน Gen ใหม่ในยุคสมัยนี้อาจจะคิดว่าการมีความรักในสมัยก่อนเป็นเรื่องที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา และกฎเกณฑ์เยอะต้องคอยระมัดระวัง รู้สึกไม่เป็นอิสระอย่างสมัยนี้จนทำให้การมีความรักดูจะวุ่นวายเสียมากกว่า จะแสดงความรักใด ๆ ก็ต้องคอยให้เกียรติอีกฝ่าย เช่นนี้แล้ว การแสดงออกความรัก ของคงเรียบเป็นเส้นตรงไปเลยน่ะสิ แต่สงสัยหรือไม่ว่าถ้าความรักของคนสมัยก่อนมีแต่ความเรียบขนาดนั้นแล้วทำไมพวกเขาจึงรักกันยืนยาวและลึกซึ้งจริงจังกว่าคนในสมัยนี้ นั่นก็เพราะว่าคู่รักสมัยก่อนแท้จริงแล้วพวกเขาก็มีวิธีการแสดงออกความรักผ่านทางกายได้ไม่แตกต่างจากคนในสมัยนี้เหมือนกัน เพียงแต่การแสดงออกพวกเขาจะไม่โจ่งแจ้งและเป็นไปในลักษณะที่อบอุ่นจริงใจจึงทำให้พวกเขาสามารถพัฒนาความรักได้ในทุกวันจนสุกงอมสมบูรณ์ในที่สุด อยากรู้หรือไม่? ว่าการแสดงออกความรักผ่านสัมผัสทางกายของคนสมัยก่อนมีอะไรบ้าง ถ้าอยากรู้ล่ะก็ตามมาดูกันเลย เพราะคุณเองก็สามารถแสดงความรักผ่านสัมผัสทางกายแบบนี้ได้เช่นกัน บางทีอาจจะดีกว่าการจูบด้วยซ้ำ

[read more]

การแสดงออกความรัก ผ่านสัมผัสทางกายของคนสมัยก่อน

รูปภาพประกอบ : Pixabay

ลูบแก้มคนรัก

            การได้แสดงออกความรักผ่านสัมผัสทางกายของคนสมัยก่อนลูบแก้มที่นุ่มนวลของผู้หญิงหรือการลูบแก้มที่แข็งแรงและดูสง่างามของผู้ชายนั้นให้ความรู้สึกได้ใกล้ชิดใบหน้ากันจนสามารถมองตาและรู้ใจกันได้อย่างลึกซึ้ง ไม่ว่าใครก็ชอบที่จะได้มองตาคนที่เรารักด้วยความอบอุ่นใจกันทั้งนั้น แต่หากจะมองตรง ๆ ก็อาจทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเหมือนถูกจับผิดและทำตัวไม่ถูก การลูบแก้มให้สัมผัสปลอดภัยและอบอุ่นหัวใจจึงสามารถใช้จังหวะนี้สบตาคนรักได้อย่างสงบใจและรู้สึกโรแมนติกตลอดเวลา เหมือนโลกใบนี้มีเพียงแค่เราสองคน

จูบหน้าผากคนรัก

            การได้แสดงออกความรักผ่านสัมผัสทางกายของคนสมัยก่อนผ่านการจูบหน้าผาก เป็นสัมผัสการแสดงความรักที่อยู่ข้างนอกก็สามารถแสดงออกมาได้เพราะไม่ใช่การนำริมฝีปากไปสัมผัสกันซึ่งดูให้ความรู้สึกร้อนแรงและมากเกินไปจนเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ทางกายหรือการมีเพศสัมพันธ์ในที่สุด แตกต่างจากการจูบหน้าผากที่ให้ความรู้สึกปลอดภัย หวงแหน และแม้แต่พี่น้องก็ยังแสดงต่อกันได้ ด้วยคนสมัยก่อน ผู้ชายมักจะคบผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าเป็นแฟนทำให้ไม่ใช่เรื่องผิดหากจะแสดงความรักเพื่อให้กำลังใจและความอ่อนโยนแก่คนรัก

รูปภาพประกอบ : Pixabay

กุมมือคนรัก

            การได้แสดงออกความรักผ่านสัมผัสทางกายของคนสมัยก่อนโดยการกุมมือคนรักมักจะทำกันในช่วงเวลาที่คนสองคนได้หาเวลาว่างมานั่งคุยกันในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเฮฮาที่ทำให้เกิดรอยยิ้มมีความสุขหรือเรื่องที่ทำให้เกิดความทุกข์ สิ่งที่คู่รักสมัยก่อนมักแสดงออกผ่านทางการสัมผัสกายอย่างอัตโนมัติก็คือการกุมมือคนรักของตัวเองเพื่อเป็นกำลังใจและแสดงความเป็นเจ้าของที่บ่งบอกโดยนับว่าไม่ว่าเวลาไหนหรือมีเรื่องใดเกิดขึ้นก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างเขาและไม่มีวันปล่อยมืออีกฝ่ายไปเป็นอันขาด อบอุ่นหัวใจตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันจริง ๆ

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#การแสดงออกความรัก #ความสัมพันธ์ #สัมผัสทางกาย

[/read]

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์