แอลกอฮอล์กับเซ็กส์ ฟินจริงไหม? ส่งผลกระทบต่อส่งใดบ้าง?

แอลกอฮอล์กับเซ็กส์ ฟินจริงไหม? ส่งผลกระทบต่อส่งใดบ้าง?

เชื่อว่าในที่นี้ใครหลายคนอาจเคยได้ยินมาว่าการมี “มีเซ็กส์ตอนเมา” นั้นมันฟินเสียยิ่งกว่าฝัน แน่นอนบางครั้งคุณก็อาจจะเคยอ่านมาจากนิยายซึ่งพระเอกเมาหนักมากจึงเผลอมีเพศสัมพันธ์กับนางเอกโดยไม่รู้ตัว ตื่นเช้ามาสมองฝ่อจำเหตุการณ์ไม่ได้ มันเป็นไปได้จริงหรือ? “แอลกอฮอล์กับเซ็กส์” มันฟินจริงไหม แล้วจะส่งผลกระทบอย่างไรต่อร่างกายของเราบ้าง วันนี้เรามีคำตอบนั้นมาให้คุณ 

ผลกระทบของที่ว่าด้วยเรื่องแอลกอฮอล์กับเซ็กส์สำหรับผู้หญิง 

มันอาจเพิ่มหรือลกความต้องการทางเพศได้ แน่นอนว่าเครื่องดื่มหนึ่งถึงสองแก้วมันอาจทำให้ผู้หญิงนั้นเมานิดๆ หรืออาจจะเมาหนักมาก หรือไม่เมาเลยก็เป็นได้ ขึ้นอยู่กับความเคยชินของแต่ละบุคคล เหล้ามันอาจจะช่วยเร้าความต้องการทางเพศขอผู้หญิงได้ เพราะการดื่มแอลกอฮอล์จะเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายในเพศหญิง ซึ่งฮอร์โมนดังกล่าวมีบทบาทต่อความต้องารทางเพศ นอกจากนั้นยังมีองค์ประกอบอื่นๆอีกเช่น การดื่มแอลกอฮอล์ อาจทำให้บางคนรู้สึกกล้า มั่นใจ และเซ็กซี่มากขึ้น ส่งผลให้ผู้หญิงมีความต้องการทางเพศเพิ่มตามไปด้วย 

นอกจากนี้การดื่มเหล้ามากจนเกินไปอาจทำให้ผู้หญิงนั้นมีความต้องการทางเพศลดลง 

ถึงจุดสุดยอดช้ากว่าปกติ การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปจะทำให้คุณผู้หญิงนั้นใช้เวลาในการถึงจุดสุดยอดนานขึ้น และมันอาจจะไม่ฟินเท่าตอนที่คุณมีสติดีเลยด้วยซ้ำไป 

ผลกระทบของที่ว่าด้วยเรื่องแอลกอฮอล์กับเซ็กส์สำหรับผู้ชาย 

น้องชายแข็งตัวยาก การมีเซ็กส์ตอนเมาสำหรับคุณผู้ชายนั้นมีความเป็นไปได้จริงหากคุณไม่เมาจนหนักมาก แต่ถ้าหากว่าเมามากจนเกินไปน้องชายของคุณอาจจะไม่สามารถแข็งตัวได้ในขณะนั้น และการดื่มมากเกินไปยังส่งผลให้คุณอาจเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ง่ายในอนาคตอีกต่างหาก 

การดื่มเล็กน้อยทำให้ผู้ชายมีเซ็กส์อย่างมีความสุขมากขึ้น คอนเฟิร์มว่าการใช้แอลกอฮอล์เป็นตัวกระตุ้นอารมณ์นั้นฟินอย่างที่เขาว่ากัน แต่ต้องเป็นปริมาณที่ไม่มากจนเกินไป มันจะทำให้ความต้องการทางเพศของคุณมีมากขึ้น 

ชะลอการหลังได้ แน่นอนว่ามันสามารถช่วยคุณชะลอการหลั่งได้ ในกรณีที่ดื่มเหล้ามากกว่าปกติ คล้ายๆกับกรณีกันไปถึงจุดสุดยอดช้าของผู้หญิง โดยเฉลี่ยแล้วมันอาจทำให้คุณหลังช้าลงราวๆ 30 นาทีเลยก็เป็นได้ 

แม้ว่าการดื่มแอลกอฮอล์จะทำให้คุณมีเซ็กส์ตอนเมาได้อย่างมีความสุข แต่มันก็ยังมีข้อเสียหากคุณดื่มมากจนเกินไป แอลกอฮอล์กับเซ็กส์อาจทำให้คุณฟินได้แต่ก็ควรดื่มอย่างพอเหมาะพอควรและดูแลรักษาสุขภาพ ออกกำลังกาย เพื่อที่จะได้มีเซ็กส์อย่างมีความสุขและยั่งยืน 

#แอลกอฮอล์กับเซ็กส์ #Sex #สาระเรื่องเพศ

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์