3 สถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งยอดนิยมใน จังหวัดกาญจนบุรี

3 สถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งยอดนิยมใน จังหวัดกาญจนบุรี

            หากในเวลานี้เหล่าคู่บ่าวสาวกำลังอยากหาสถานที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปกลางแจ้งนอกสตูดิโอที่มีความสวยงามของสายน้ำและแลนด์มาร์กที่โดดเด่นทำให้ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของพวกคุณมีความโรแมนติกราวกับอยู่ในอีกโลกหรือฉากละครสักฉากที่เป็นความจริงในโลก โดยไม่อยากที่จะออกจากกรุงเทพมหานครไปไหนไกล ๆ เลยก็ต้องไม่พลาดการเลือกใช้ “จังหวัดกาญจนบุรี” เป็นสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งให้คอมพลีท แถมยังถือโอกาสมาเที่ยวพรีฮันนีมูนไปด้วยในตัวสำหรับคู่บ่าวสาวอีกต่างหาก โดยจังหวัดกาญจนบุรีก็มีสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่ผู้คนนิยมมาถ่ายกันมากมายหลายแห่งเลยจนคุณอาจเลือกไม่ถูก เพราะไม่ว่าจะเป็นจุดใดที่อยู่ริมแม่น้ำแควของจังหวัดกาญจนบุรีก็สวยงามแตกต่างกันทั้งนั้น แต่วันนี้ไม่ต้องห่วงว่าจะเลือกไม่ได้ เพราะเราได้คัดเลือกสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งยอดนิยมใน จังหวัดกาญจนบุรี ที่พวกคุณต้องมากันให้ได้แล้วกับ 3 สถานที่สุดโรแมนติกเหล่านี้

รู้จักกับ 3 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก จังหวัดกาญจนบุรี

รูปภาพ : https://www.facebook.com/noch88888

“สะพานข้ามแม่น้ำแคว” สถานที่พรีเวดดิ้งยอดนิยมที่กาญจนบุรี

            “สะพานข้ามแม่น้ำแคว” เป็นสถานที่พรีเวดดิ้งยอดนิยมในจังหวัดกาญจนบุรีที่อยู่ย่านชานเมืองซึ่งมีความวุ่นวายน้อย ทำให้การเดินทางสัญจรเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย เพียงแค่จอดรถแล้วเดินมาเล็กน้อยก็จะถึงจุดชมวิวริมแม่น้ำแควที่เป็นสะพานข้ามแม่น้ำแควตอม่อคอนกรีตเสริมเหล็กสีดำสวยงามในโครงสร้างที่สร้างขึ้นโดยแรงงานของเชลยศึกฝ่ายสัมพันธมิตร ภายใต้การควบคุมของกองทัพญี่ปุ่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2  ซึ่งถ่ายรูปพรีเวดดิ้งออกมาเหมือนอยู่ในประเทศอังกฤษมาก อีกทั้งยังเห็นวิวทิวเขาเป็นฉากหลังด้วย

รูปภาพ : https://www.facebook.com/noch88888

“สะพานมอญ” สถานที่พรีเวดดิ้งยอดนิยมที่กาญจนบุรี

            “สะพานมอญ” เป็นสถานที่พรีเวดดิ้งยอดนิยมในจังหวัดกาญจนบุรีซึ่งออกจากตัวเมืองมาไกลหน่อยแต่ก็คุ้มค่าสำหรับการเดินทางขับรถขึ้นเขามายังอำเภอสังขละบุรีที่เป็นอำเภอรูปแบบแอ่งกระทะในหุบเขาที่โอบล้อมด้วยแม่น้ำซองกาเลียกั้นหมู่บ้านชาวมอญกับหมู่บ้านชาวไทยที่เป็นเสมือนหมู่บ้านพี่น้องไว้ด้วยกัน โดยมีสะพานมอญซึ่งเป็นสะพานไม้ยาวขนาดใหญ่เชื่อม 2 หมู่บ้านนี้ให้เข้าหากัน นับเป็นสะพานไม้ข้ามแม่น้ำที่ยาวที่สุดของประเทศไทยและอยู่ท่ามกลางขุนเขาที่งดงาม 360 องศา เต็มไปด้วยชาวมอญที่ออกมาเดินถือดาดแป้งทานาคาและดอกไม้ต้อนรับมากมายเสริมบรรยากาศพรีเวดดิ้งได้อย่างมีเสน่ห์มาก

รูปภาพ : https://th.openrice.com/

“โรงแรมริมแม่น้ำแคว” สถานที่พรีเวดดิ้งยอดนิยมที่กาญจนบุรี

            “โรงแรมริมแม่น้ำแคว” เป็นสถานที่พรีเวดดิ้งยอดนิยมในจังหวัดกาญจนบุรีที่ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมใดก็ตามหากมีสนามหญ้าและจุดท่าน้ำด้านหลังซึ่งสามารถออกจากภายในตัวอาคารโรงแรมมากถ่ายรูปพรีเวดดิ้งคู่กับแม่น้ำแควที่ไหลเป็นสายอย่างรวดเร็วราวกับธารน้ำที่น่าค้นหาดูลึกลับแล้วล่ะก็จะมีความสวยงามมากเลย แถมไม่ต้องเดินทางออกจากที่พักไปไกลด้วยในวันนั้น ถ่ายรูปเสร็จก็เดินเข้าไปพักผ่อนได้เลย

รูปภาพ : https://itravel.in.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#พรีเวดดิ้ง #ทริคถ่ายรูป

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์