How To ถ่ายรูป พรีเวดดิ้งที่น้ำตกให้สวย

How To ถ่ายรูป พรีเวดดิ้งที่น้ำตกให้สวย

            หากจะกล่าวถึงหนึ่งในสถานที่ซึ่งถูกใช้เป็นโลเกชั่นในการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสไตล์ธรรมชาติติดแหล่งน้ำบ่อย ๆ ก็ต้องยกให้ “น้ำตก” เป็นสถานที่ยอดฮิตสำหรับคู่รักที่อยากจะหารูปถ่ายพรีเวดดิ้งสวย ๆ ในเขาและอุทยานแห่งชาติที่เลือกได้หลากหลายแห่งที่คนไม่เยอะ รวมถึงมีมุมน้ำตกที่งดงามอลังการอย่างเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ในหลายจังหวัด ด้วยความวิเศษของภาพถ่ายพรีเวดดิ้งกับน้ำตกนั้นมักจะทำให้พวกคุณได้ภาพของสายน้ำที่ไหลลงมาเป็นฉากหลังแบบฟู ๆ เหมือนหล่นลงมาจากฟ้าเห็นเป็นหยดน้ำกระเซ็นอย่างงดงามและทำให้ภาพถ่ายได้ความมีชีวิตชีวาที่รู้สึกได้ผ่านการถ่ายทอดด้วย  แต่การที่จะให้ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งกับน้ำตกมีความสวยงามเด็ด ๆ เหมาะแก่การเอาไปโชว์ในงานแต่งงานนั้นก็ย่อมต้องรู้เทคนิคการถ่ายให้เหมาะกับเวลาและมุมมองที่ช่างภาพเลือกด้วย ซึ่งในวันนี้เราก็จะมาแนะนำ How To ถ่ายรูป พรีเวดดิ้งที่น้ำตกให้สวยงามจนต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว

How To ถ่ายรูป พรีเวดดิ้งที่น้ำตกสไตล์ธรรมชาติ

รูปภาพ : https://www.themarvelouspictures.com/

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่น้ำตกให้สวยด้วยใบไม้ที่เปลี่ยนสี

            การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่น้ำตกให้สวยควรอย่างมากแก่การเลือกช่วงเวลาที่ป่าไม้ในสถานที่ป่าเขาหรืออุทยานแห่งชาติที่คุณวางแผนจะไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งมีการเปลี่ยนสีในโทนที่อบอุ่นอย่างสีเหลือง สีส้ม และสีแดง ทำให้ต้นไม้ทุกต้นบริเวณน้ำตกที่ไหลลงมาและลำธารเต็มไปด้วยความสวยงามของป่าไม้เปลี่ยนสีเหมือนกับอยู่ในต่างประเทศมาก ๆ หรือหากรอให้ใบไม้เปลี่ยนสีไม่ทันก็อาจจะหาใบไม้สีอุ่นมาจากที่อื่นแล้วโปรยลงมาบริเวณที่คู่บ่าวสาวโพสต์ท่าคู่กันก็จะทำให้มองดูโรแมนติกเหมือนได้ยืนใต้ใบไม้ที่ร่วงหล่นเปลี่ยนสีริมน้ำตกได้

รูปภาพ : https://snapshot.canon-asia.com/

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่น้ำตกให้สวยหลังม่านน้ำตก

            การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่น้ำตกให้สวยชวนให้มองดูลึกลับแล้วล่ะก็หลังม่านน้ำตกเป็นอีกหนึ่งจุดที่จะทำให้การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่น้ำตกคอมพลีทได้อย่างอลังการมากเลยทีเดียว เพียงแค่พวกคุณหาน้ำตกที่มีถ้ำหรือม่านน้ำตกพื้นที่ใหญ่มากพอให้ปีนขึ้นมานั่งหรือยืนด้านหลังน้ำตกที่ตกลงมาเป็นสายได้ ก็จะทำให้คุณได้ภาพงดงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟราวกับอยู่ในถ้ำที่ฉากหน้าเป็นมวลน้ำตกที่ไหลลงมาเป็นม่านอย่างงดงามแล้ว

รูปภาพ : https://pantip.com/topic/36658395

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่น้ำตกให้สวยด้วยโขดหินริมธาร

            โขดหินริมธารและริมสระน้ำตกย่อมจะสามารถทำให้การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่น้ำตกสวยงามได้เช่นกัน เพราะผืนท้องน้ำส่วนใหญ่มักจะเป็นสีใสจนเห็นทรายเบื้องล่างหรือไม่ก็เป็นสีมรกตจนตัดกับโขดหินใหญ่ ๆ ได้อย่างเนเจอรัลมาก เหมาะแก่การที่คู่บ่าวสาวจะได้ไปนั่งถ่ายรูป ยิ่งเป็นโขดหินที่มองเห็นน้ำตกเป็นฉากหลังยิ่งจะทำให้ภาพมีการเคลื่อนไหวที่งดงามได้เอกลักษณ์ของเสน่ห์หนึ่งเดียวในน้ำตกนั้นเป็นอย่างดี

รูปภาพ : https://www.wallpaperbetter.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#พรีเวดดิ้ง #ทริคถ่ายรูป

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์