ขนมยอดฮิต สำหรับงานเลี้ยงแต่งงาน

ขนมยอดฮิต สำหรับงานเลี้ยงแต่งงาน

            สำหรับคู่บ่าวสาวหรือครอบครัวของคู่บ่าวสาวใดที่ตอนนี้คิดแพลนการจัดงานแต่งงานไว้เรียบร้อยหมดแล้ว เหลือแค่เพียงจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างการเลือกของรับประทานเพื่อรองรับแขกเหรื่อที่ให้เกียรติมาร่วมงานแต่งงานก็เท่านั้น โดยที่พวกคุณมีเป้าหมายจะให้งานแต่งงานมีบรรยากาศที่เรียบง่ายและการจัดงานที่ใช้เวลาไม่มาก รวมถึงยังประหยัดงบได้อีกด้วยล่ะก็การใช้ทริกงานแต่งงานยุคใหม่ที่ไม่ใช้โต๊ะจีน แต่เป็นการให้แขกเหรื่อได้ตักของรับประทานกันเองแบบบุปเฟ่ต์ซึ่งเน้นไปทางของรับประทานง่าย ๆ อย่างของทานเล่นและขนมหวานเท่านั้นก็จะไม่ต้องรอเวลานานกว่าจะดูแลพื้นที่จัดเก็บงานแต่งงานให้เรียบร้อย แล้วยังต้องทำพิธีส่งตัวเข้าหอหรือให้เวลาคู่บ่าวสาวได้พักผ่อนอีก ง่าย ๆ เพียงแค่หลังเสร็จสิ้นพิธีงานแต่งงานที่สำคัญก็ให้แขกเหรื่อได้ตัดขนมบุฟเฟ่ต์แล้วพูดคุยอวยพรให้แก่คู่บ่าวสาวกันก็เป็นอันเสร็จ แถมงานแต่งงานก็เหมาะกับการเสริมบรรยากาศหวาน ๆ ด้วยขนมหวานเน้น ๆ ไปอีก ซึ่งควรเลือกให้มี ขนมยอดฮิต ขนมใดมาบริการแขกสำหรับงานเลี้ยงแต่งงานเป็นหลักมาดูกัน

รู้จักกับ 3 ขนมยอดฮิต สำหรับงานเลี้ยงแต่งงาน

รูปภาพ : http://www.ohlalastory.com/

“ขนมไทยบุฟเฟ่ต์” ขนมยอดฮิตสำหรับงานเลี้ยงแต่งงาน

            “ขนมไทยบุฟเฟ่ต์” เป็นขนมยอดฮิตสำหรับงานเลี้ยงแต่งงาน เพราะขนมหวานไทยมงคลมักจะมีสีสันรูปลักษณ์ที่สวยงามมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองเข้ากับวัฒนธรรมงานแต่งงานตามแบบไทย ๆ เป็นอย่างดี กลิ่นก็หอมอร่อย เนื้อนุ่มอร่อย ยิ่งเน้นกลุ่มขนมหวานที่มีการอบควันเทียนมาในสูตรด้วยยิ่งติดใจแขกเหรื่อทุกเพศทุกวัยอย่างมาก ซึ่งก็เสิร์ฟมาวางแบบใส่ถาดรองด้วยใบตองพับสวย ๆ ให้แขกเหรื่อได้เลือกตักหลากหลายเมนูขนมหวานไทยก็จะดีมาก เพราะบางคนก็ชอบขนมไทยแตกต่างกันไป

รูปภาพ : https://www.facebook.com/foodandkanom

“คัพเค้กความรัก” ขนมยอดฮิตสำหรับงานเลี้ยงแต่งงาน

           “คัพเค้กความรัก” เป็นขนมยอดฮิตสำหรับงานเลี้ยงแต่งงานที่มีความโดดเด่นในขนมหวานเรียบง่ายที่มีการแต่งหน้าและรูปลักษณ์ที่สวยงามหรูหราเป็นทางการเข้ากับพิธีแต่งงานได้ดี เพียงแค่มองบริเวณโต๊ะบุฟเฟ่ต์ก็จะเห็นถ้วยกระดาษที่ภายในมีเค้กอบตกแต่งด้วยหน้าครีมที่มีสัญลักษณ์ของคู่บ่าวสาวหรือพวกน้ำตาล คุกกี้ลายหัวใจเป็นท็อปปิ้งจัดเต็มเรียงรายจัดเป็นชั้น ๆ ให้แขกเหรื่อหยิบมารับประทานกันได้แล้ว 

รูปภาพ : https://th.tripadvisor.com/

“วุ้นหัวใจ” ขนมยอดฮิตสำหรับงานเลี้ยงแต่งงาน

               “วุ้นหัวใจ” เป็นขนมยอดฮิตสำหรับงานเลี้ยงแต่งงานที่เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ทุกฤดูกาลของเมืองไทยอย่างมากทุกคนจะได้รับประทานวุ้นกะทิสีสันสวยงามที่ใส่ในพลาสติกแม่พิมพ์รูปหัวใจเก๋ ๆ โดยหากเป็นชิ้นขนาดเล็กก็เลือกหยิบได้ตามจำนวนที่พออิ่ม แต่หากจะให้เป็นไปตามจำนวนคนก็สามารถสั่งวุ้นหัวใจขนาดใหญ่ให้รับประทานกันได้อย่างหอม ๆ ดูหรูหรามากเมื่อจัดใส่จานแล้วใช้ช้อนตักรับประทาน

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ขนมงานแต่ง #ขนมยอดฮิต

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์