แนวการคิดบวก เพื่อมูฟออน

แนวการคิดบวก เพื่อมูฟออน

            การผิดหวังจากความรักเป็นเรื่องธรรมดาที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเจ็บปวดจากความรักในแฟนเก่าที่รักกันมานานมากแต่ก็ไม่สามารถจับมือกันแน่นพอ หรือ เจ็บปวดจากการที่รักเขาข้างเดียวและสุดท้ายอีกฝ่ายก็ได้ปฏิเสธรักไปแบบรวดเร็ว ทุกอย่างย่อมจะทำให้ใครต่อใครก็เกิดอารมณ์แง่ลบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อเกดเหตุการณ์เหล่านี้ เช่น  ฉันดีไม่พอที่จะเป็นคนรักของใครเลยหรือ? ฉันไม่ดีในสายตาเขาตรงไหน อุตส่าห์พยายามแล้ว? ทำไมเขาถึงไปมีคนอื่น หรือทำไมเขาถึงทำแบบนู้นแบบนี้กับฉัน คำถามที่เอาแต่บ่นตัวเองและบ่นเขาล้วนแล้วแต่จะประเดประดังเข้ามาในหัวของคุณอย่างห้ามไม่อยู่ แต่สุดท้ายแล้วคุณก็จะสามารถมูฟออนได้แน่นอนไม่ช้าก็เร็ว บางคนอาจจะต้องใช้เวลาหลายปี วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ แนวการคิดบวก เพื่อมูฟออนจากรักที่ไม่สมหวังแล้วเห็นคุณค่าที่มีอยู่ในตัวคุณเองมากขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมกับวันใหม่

“สักวันเราต้องพบกับรักแท้ของเรา” แนวการคิดบวก เพื่อมูฟออน

รูปภาพประกอบ : Pixabay

            “สักวันเราต้องพบกับรักแท้ของเรา” เป็นแนวการคิดบวกเพื่อมูฟออน เพราะโชคชะตาของทุกคนย่อมจะมีคู่แท้ของตัวเอง ไม่มีใครที่ไม่มีคู่เพียงแต่ว่าเมื่อใดกันหนอที่บุญจะนำพาและวาสนาจะส่งให้พวกคุณโคจรมาพบกันก็เท่านั้น ฉะนั้นเมื่อไม่สมหวังกับความรักครั้งนั้น ๆ ก็ให้คิดเป็นกำลังใจกับตัวเองไว้ล่วงหน้าว่า เดี๋ยวในอนาคตเราก็จะได้พบกับคนที่ถูกสร้างมาเพื่อเราอย่างแท้จริง การผิดหวังในครั้งนี้มันไม่ใช่ตอนจบของชีวิตตัวละครนางร้ายหรือนางรองอย่างเราจริง ๆ สักหน่อย เดี๋ยวเราก็จะได้เป็นนางเอกของใครสักคนเมื่อถึงเวลาแล้วจะมูฟออนได้

“เรายังมีหน้าที่ของเราให้ต้องทำสำเร็จ” แนวการคิดบวกเพื่อมูฟออน

รูปภาพประกอบ : Pixabay

            “เรายังมีหน้าที่ของเราให้ต้องทำสำเร็จ” เป็นแนวการคิดบวกเพื่อมูฟออน ซึ่งบ่งบอกให้ทุกคนได้รู้ว่า เรายังมีหน้าที่มากมายในชีวิตที่ต้องทำให้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นอาชีพการงานและความฝันของเรา เพราะความรักที่ไม่สมหวังกับคนที่ชอบมันไม่ใช่จุดสิ้นสุดของแรงผลักดันทุกอย่างในชีวิตหรอก เขาเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่ตัวคุณคือคนที่จะทำให้ความฝันและเป้าหมายสูงสุดเป็นจริงได้ ฉะนั้นอย่าเอาความผิดหวังในครั้งนี้มาปล่อยความฝันของคุณเองให้หลุดลอยเลย เพราะเขาไม่ใช่เจ้าชีวิตที่บอกว่าคุณมีค่าหรือไม่เมื่อเขาไม่ได้เลือกคุณ คุณย่อมมีค่าในตัวเองอยู่แล้ว คุณรู้ดี จงมูฟออนซะ

“ที่ผ่านมาคือบทเรียนให้เราเติบโตขึ้น” แนวการคิดบวกเพื่อมูฟออน

รูปภาพประกอบ : Pixabay

            “ที่ผ่านมาคือบทเรียนให้เราเติบโตขึ้น” เป็นแนวการคิดบวกเพื่อมูฟออน โดยการมูฟออนของคุณจะมาจากการที่คุณและเขาคนนั้นคือครูสอนเรื่องความรักให้เข้าใจมากขึ้น เพราะความรักไม่ใช่การที่เราจะคอมพลีทอย่างรวดเร็ว หากไม่พบความผิดหวังก็จะไม่ทำให้เราเข้าใจในสิ่งต่าง ๆ และเติบโตขึ้นเพื่อจะค้นหาคนที่ใช่อย่างแท้จริงได้ ยิ่งผิดหวังเรายิ่งรู้ว่า เราและเขาคนนั้นพลาดอะไร เช่น คนเราต่อให้รักกัน แต่หากนิสัยไม่สามารถเติมเต็มกันได้ก็อยู่กันยาก เป็นต้น การผิดหวังจากความรักจึงไม่ใช่ว่าเราเป็นผู้แพ้

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#วิธีคิดบวก #มูฟออน

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์