สถานที่มู ขอเนื้อคู่ยุคใหม่

สถานที่มู ขอเนื้อคู่ยุคใหม่

            เมื่อจำนวนประชากรไทยในยุคปัจจุบันนี้มีอัตราการโสดมากกว่าสมัยก่อนมากขึ้นและมีการเฟ้นหาคนที่ใช่จากการดูใจกันหรือเป็นคนคุยกันนานเพื่อให้มั่นใจในการเลือกคนที่จะมาเป็นคู่รักอย่างเคร่งครัดมากขึ้น จึงทำให้เหล่าคนโสดมากมายหันมาทำกิจกรรมการค้นหาคนที่จะมาเป็นแฟนในอนาคตกันด้วยกิจกรรมหลายอย่างมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการนัดบอด การโหลดแอพพลิเคชั่นหาคู่ออนไลน์ หรือแม้กระทั่งการไปมูเพื่อขอเนื้อคู่กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเรียกได้ว่ากิจกรรมอย่างหลังเป็นที่นิยมกันมากในวันนี้ เมื่อผู้คนหันมาศรัทธาในเรื่องสิ่งเหนือธรรมชาติที่ทำให้เกิดปาฏิหาริย์เป็นที่ประจักษ์กันอย่างอัศจรรย์มากขึ้น อีกทั้งเคยมีหลายคนไปขอพรความรักก็มักจะได้สมหวังภายในเวลาไม่นาน โดยเฉพาะกับการขอพรเทพฮินดูซึ่งมักจะได้รับการสมความปรารถนาเรื่องความรักมากที่สุด วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ สถานที่มู ขอเนื้อคู่ยุคใหม่ให้คุณได้ไปกัน! ฉันจะต้องได้เจอคู่เร็ว ๆ นี้

แนะนำให้รู้จักกับ 3 สถานที่มู ขอเนื้อคู่

รูปภาพ : https://gossipstar.com/

“พระแม่ลักษมี ตึกเกษร” สถานที่มูขอเนื้อคู่ยุคใหม่

            “พระแม่ลักษมี ตึกเกษร” เป็นสถานที่มูขอเนื้อคู่ยุคใหม่ เพียงแค่คุณขึ้นมายังดาดฟ้าชั้น 4 ของตึกเกษรวิลเลจ (อาคารศูนย์การค้าเกษรเดิม) ก็จะพบกับรูปปั้นพระแม่ลักษมีสีทองอยู่ที่หัวมุมของดาดฟ้าแล้ว โดยคุณต้องมีของไหว้ ได้แก่ ดอกบัวสีชมพู น้ำอ้อย หรือผลไม้รสอ่อน ๆ เช่น มะพร้าว เป็นต้น ไปถวาย สวดคาถาพร้อมขอพรกับพระแม่ลักษมี ท่านก็จะประทานพรให้คุณ ซึ่งนอกจากเรื่องเนื้อคู่และความรักก็สามารถขอพรเรื่องอื่นได้สำเร็จเช่นกัน แต่สายขอเนื้อคู่จะบอกต่อกันมาว่าขอแล้วได้คู่รวดเร็วกันมากที่สุดจึงโด่งดังด้านนี้ แนะนำให้ไปไหว้วันศุกร์ตั้งแต่ 10.00 – 18.00 น

รูปภาพ : https://travel.kapook.com/

“พระแม่อุมาเทวี วัดแขกสีลม” สถานที่มูขอเนื้อคู่ยุคใหม่

            “พระแม่อุมาเทวี วัดแขกสีลม” เป็นสถานที่มูขอเนื้อคู่ยุคใหม่อยู่ที่ย่านสีลม เป็นวัดตามวัฒนธรรมอินเดียใต้ที่สวยงาม โดยพระแม่อุมาเทวีเป็นพระชายาของพระศิวะ เจ้าแห่งความสมบูรณ์ ความรัก การอุทิศตน และมีพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ ด้วยพลังแห่งความรักขอพระแม่อุมาเทวีที่มีความมั่นคงต่อพระศิวะ จึงเป็นที่มาของความเชื่อในเรื่องขอพรความรัก และมักจะสมความปรารถนาเรื่องขอเนื้อคู่ โดยของไหว้ที่ต้องมี ได้แก่ ดอกไม้สีเหลืองหรือสีแดงที่มีกลิ่นหอม, ผลไม้ เช่น มะม่วงสุก ชมพู่ ฝรั่ง แอปเปิ้ล กล้วย ส้ม, น้ำเปล่าหรือนม

รูปภาพ : https://www.nationtv.tv/

“พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร” สถานที่มูขอเนื้อคู่ยุคใหม่

            “พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร” เป็นสถานที่มูขอเนื้อคู่ยุคใหม่ เพียงคุณมายังโบสถ์พราหมณ์ลัทธิไวษณพ ที่อยู่ตรงข้ามวัดสุทัศน์ ก็จะพบกับโรงเรียนภารตวิทยาลัย และสมาคมฮินดูสมาช ที่ภายในมีรูปปั้นพระกฤษณะและชายา ที่อัญเชิญมาจากประเทศอินเดีย ซึ่งใครที่มาขอพรเรื่องเนื้อคู่กับพระกฤษณะก็ได้เนื้อคู่ที่ดี เป็นคู่บุญที่มีความมั่นคงต่อกันเหมือนอย่างที่พระกฤษณะ ร่างอวตารของพระนารายณ์ มีรักแรกของพระองค์ คือ พระนางราธา หญิงเลี้ยงวัว ซึ่งพระนางมอบความรักทั้งกาย ใจ และเสียสละตนเองเพื่อพระกฤษณะ ทำให้เป็นความรักที่ฝังแน่นตลอดชั่วอายุของพระกฤษณะ โดยคุณต้องเตรียมดอกไม้ มาลัย ผลไม้ ได้แก่ ส้ม สาลี่มาถวายท่าน แล้วท่านจะประทานพรให้คุณ

รูปภาพ : https://www.tripniceday.com/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#สายมู #ความรักเนื้อคู่

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์