พฤติกรรมคู่รักที่ควรระวัง หากไม่อยากตกเป็นของตาย!!

พฤติกรรมคู่รักที่ควรระวัง หากไม่อยากตกเป็นของตาย!!

หากคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รักและหวงแฟนมาก เรียกได้ว่าตัวติดกันตลอดเวลา นั้นถือเป็นสัญลักษณ์ที่ดีของคู่รัก แต่ในอีกแง่มุมหนึ่ง คุณทราบหรือไม่ว่าพฤติกรรมการหลงใหลแฟนเช่นนั้นอาจทำให้เกิดโทษอย่างมหันต์ได้เช่นกัน การหลงใหลและครั่งไคล้แฟนตัวองมาก ไปไหนทำอะไรจะต้องมีเขาตลอดเวลา อาจทำให้อีกฝ่ายนั้นเกิดความอึดอัดและเบื่อหน่ายขึ้นมาได้ การมีช่องว่าง เพิ่มความเป็นอิสระให้กับทั้งเขา และคุณ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม หากยังไม่อยากเสียรักครั้งนี้ไป เรามีวิธีในการตรวจสอบว่า คุณก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวในชีวิตคู่ของคุณ มากน้อยแค่ไหน เพื่อป้องกันปัญหาใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นภายหลังได้  

พฤติกรรมต้องระวัง ที่ทำให้คุณติดแฟนมากเกินไป

  1. รับสายโทรศัพท์เขาตลอดเวลา ถือเป็นอีกข้อหนึ่งที่เป็นเรื่องใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม การรับสายเขาทุกครั้งอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะไม่ว่างแค่ไหนก็ตาม คุณสามารถปล่อยวางธุระทุกอย่างของคุณได้ทุกครั้งเพื่อเขา นี่เป็นอีกหนึ่งสัญญาณว่าคุณกำลังติดแฟนมากเกินไป สามารถแก้ไขได้โดยปล่อยให้เขาถือสายโทรศัพท์รอบ้างในบางโอกาส ไม่ต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อที่จะรับสายเขาทันที ปล่อยให้เขาได้มีจินตนาการรอบ้างในบางโอกาส
  2. คุณจะต้องตัวติดกับเขาตลอดเวลา เป็นอีกหนึ่งข้อห้ามที่ไม่ควรปฏิบัติต่อคนรักเป็นอย่างมาก การให้เกียรติซึ่งกันและกันถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการอยู่ร่วมกัน คุณไม่จำเป็นจะต้องติดตามคนรักของคุณไปทุกที่ ควรให้ช่องว่างระหว่างกัน เพื่อลดความอึดอัดของทั้งคุณและเขา การเว้นช่องวางเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้ความสัมพันธ์นั้นมั่นคงและยั่งยืนมากยิ่งขึ้น  ทุกคนย่อมต้องการพื้นที่ส่วนตัว หากไม่อยากให้ความสัมพันธ์นั้นเริ่มเกิดความอึดอัดหรือเบื่อหน่ายเกิดขึ้นควรหลีกเลี่ยงพฤติกรรมการตามติดเช่นนี้ 
  3. คุณเปลี่ยนแปลงกิจวัตรประจำวันของคุณไปตามในแบบที่เขาชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น อาหารที่คุณชอบทาน สไตล์การแต่ตัว ลักษณะหนังที่คุณชื่นชอบดู เปลี่ยนไปชอบตามแบบของแฟน ซึ่งนั้นเป็นสัญญาณเตือนแล้วว่าคุณกำลังติดแฟนคุณมากเกินไป หากไม่อยากตกเป็นของตาย คุณต้องมีเอกลักษณ์และจุดยืนเป็นของตัวเอง 
  4. คุณสามารถไปหาเขาได้ตลอดเวลา ยกเลิกทุกนัดที่สำคัญ ไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือคนสำคัญ คุณสามารถมีข้ออ้างเพื่อที่จะยกเลิกนัดสำคัญเหล่านั้นเพื่อคนรักของคุณได้อย่างไม่มีเงื่อนไข นั่นเป็นอีกหนึ่งสัญญาณเตือนที่คุณไม่ควรมองข้ามหากไม่อยากตกเป็นของตายของใคร

เพราะฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะรัก หวง หรือติดแฟนแค่ไหน สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลยคือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน การเว้นช่องว่างระยะห่างให้พอจะมีพื้นที่ส่วนตัว ได้ทำอะไรที่อีกฝ่ายต้องการบ้าง เพียงเท่านี้รักของคุณก็จะไม่มีความอึดอัด มีอิสระให้แก่กัน ทำให้รักคุณมั่นคงและยืนยาวได้อย่างแน่นอน

#Love #เคล็ดลับความรัก

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์