ธีมงานแต่ง ริมสระว่ายน้ำ

ธีมงานแต่ง ริมสระว่ายน้ำ

            ในยุคนี้การจัดงานแต่งงานในโรงแรมถือเป็นสถานที่สากลที่ไม่ว่าจะเป็นคู่บ่าวสาวคู่ไหนก็ใช้กันทั้งนั้น ด้วยบรรยากาศที่แสดงถึงความเป็นทางการและพื้นที่จัดงานแต่งงานในรูปแบบห้องขนาดใหญ่พร้อมด้วยบริการต่าง ๆ ที่ทางโรงแรมสามารถอำนวยให้เราได้ด้วย ทำให้ตั้งแต่ยุคอดีตมาแล้วที่ผู้คนจัดงานแต่งงานในโรงแรม แต่มาวันนี้เราจะแนะนำสถานที่จัดงานแต่งงานสุดชิคที่จัดกลางแจ้งได้อย่างสวยงามและสร้างความมีชีวิตชีวาสดชื่นให้แก่งานแต่งงานตามสภาพแวดล้อมของไทยได้ด้วยอย่าง “งานแต่งริมสระว่ายน้ำ” ที่หากอยากได้บริการอำนวยความสะดวกก็ใช้สระว่ายน้ำของโรงแรมได้เช่นกัน หรือหากอยากจัดสรรเองแบบส่วนตัว ๆ ก็ใช้สระว่ายน้ำในสถานที่อื่นก็ได้ ลองคิดภาพได้แต่งงานริมสระที่เต็มไปด้วยสายน้ำกระเพื่อมเห็นพื้นด้านล่างเป็นสีฟ้าปมน้ำเงินแบบทะเลดูสวยงามสิ ช่างดูสบายใจและทำให้งานแต่งงานไม่ดูเป็นทางการมากเกินไปด้วย หากสนใจจัดงานแต่งริมสระว่ายน้ำล่ะก็ลองมาหา ธีมงานแต่ง ริมสระว่ายน้ำกันสุดเก๋เถอะ!

รวมไอเดีย ธีมงานแต่ง ริมสระว่ายน้ำ

รูปภาพ : https://www.koyalwholesale.com/

“ลูกโป่ง” ธีมงานแต่งริมสระว่ายน้ำ

            “ลูกโป่ง” เป็นธีมงานแต่งริมสระว่ายน้ำที่ลูกโป่งจะให้สีสันสดใสคัลเลอร์ฟูลตัดกับความใสของน้ำในสระว่ายน้ำที่มีเพียงแค่ความฟ้าอมน้ำเงินเท่านั้น คุณสามารถตกแต่งงานโดยจัดซุ้มลูกโป่งสวย ๆ หรือนำลูกโป่งที่เน้นสีโทนร้อนมาลอยไว้บนผิวน้ำของสระว่ายน้ำอย่างเก๋ ๆ จะทำให้งานแต่งงานของคุณมีความคล้ายปาร์ตี้ที่พร้อมสำหรับพิธีสำคัญและงานเลี้ยงฉลองแต่งงานไปด้วยในตัวเลย เหมาะกับคนยุคใหม่เป็นอย่างมาก

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

“เกาะทะเลใต้” ธีมงานแต่งริมสระว่ายน้ำ

            “เกาะทะเลใต้” เป็นธีมงานแต่งริมสระว่ายน้ำที่หากได้จัดแล้วก็จะดูมีความคลาสสิกตามวัฒนธรรมที่เข้ากับผืนสีน้ำทะเลของสระว่ายน้ำอันสดชื่นมาก ๆ ด้วย แค่เพิ่มการตกแต่งให้มีพวกซุ้มมุงแฝก ต้นปาล์ม ต้นมะพร้าว ป้ายชื่อคู่บ่าวสาวสีชมพูอมน้ำตาล และพวกบาร์เสิร์ฟเครื่องดื่มน้ำผลไม้สมูทตี้สำหรับรับรองแขกในงานแต่งงาน พร้อมอาหารที่มีรสชาติเปรี้ยวหวานด้วยก็จะเข้ากับความสดใสของธีมงานแต่งริมสระว่ายน้ำนี้มาก

รูปภาพ : https://sevillaevent.com/

“สัตว์ทะเล” ธีมงานแต่งริมสระว่ายน้ำ

            “สัตว์ทะเล” เป็นธีมงานแต่งริมสระว่ายน้ำที่จะพาให้พวกคุณทุกคนได้เข้าสู่งานแต่งงานที่เสมือนงานวิวาห์เจ้าสมุทรที่เต็มไปด้วยการจำลองเนรมิตฉากโลกใต้ทะเล ไม่ว่าจะเป็นโขดหินขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัตว์ทะเลสีสันสดใสรูปร่างแปลกตาและดอกไม้ทะเลติดประดับข้างกันไว้แต่ละฝั่งเยอะแยะ เข้ากับความสดใสของสระว่ายน้ำที่สัมผัสความเย็นได้จริง ๆ

รูปภาพ : https://www.weddinglist.co.th/

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ธีมงานแต่ง #เกร็ดน่ารู้

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์