รวมเคล็ดลับมัดใจคู่รัก เรื่องบนเตียง ใครว่าไม่สำคัญ!!!

รวมเคล็ดลับมัดใจคู่รัก เรื่องบนเตียง ใครว่าไม่สำคัญ!!!

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมานำเสนอเรื่องเคล็ดลับที่จะเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณและคู่รักบนเตียง แบบไหนบ้างที่คนส่วนใหญ่จะชอบกัน เพราะถ้ารักกันไปนาน ๆ แล้วยังทำอะไรเดิม ๆ ซ้ำซาก จำเจ มันก็คงจะทำให้เบื่อไม่น้อย

หรือจะเป็นคู่รักที่เจอกันใหม่ ๆ อาจจะทำให้ต่างฝ่ายต่างตื่นเต้นจนทำให้เรื่องบนเตียงยังไม่ถึงจุดที่เรียกว่าสุดยอด ก็สามารถทำให้เฟลและรู้สึกไม่ดีตามไปด้วย วันนี้เราจึงนำเคล็ดลับมาฝาก 3 ข้อ เพื่อเป็นประโยชน์ให้เพื่อน ๆ ได้รู้กันว่ามีอะไรบ้าง

  1. การมีจริตตอนมีเซ็ก

การมีจริต แอคติ้งก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กัน เป็นเรื่องที่จะทำให้คู่รักรู้สึกว่ามันสนุก เร้าใจ เช่นการขัดขืน แต่ไม่ได้หมายถึงผู้หญิงจะชอบการถูกข่มขืนจากคนอื่น แต่เป็นการที่ขัดขืนเหมือนเป็นการแสดงก่อนจะมีเพศสัมพันธ์ แต่จริง ๆ แล้วร่างกายภายในนั้นถูกกระตุ้น และพร้อมแล้ว แค่การแสดง ลูกเล่นที่ทำให้ดูไม่น่าเบื่อเท่านั้นเอง 

  1. การรักหลับตอนนอน

เป็นอีกเคล็ดลับนึงที่ชอบมาก ๆ น่าตื่นเต้น ตลอดเลย ยิ่งช่วงเวลาที่ควรทำมากที่สุดคือช่วงเช้า ร่างกายจะได้นอนอย่างเต็มที่ ทำให้ถูกกระตุ้นอารมณ์ให้พุ่งพล่านได้ง่าย หลังจากนั้นให้จัดการได้เลย รับรอง 90% ว่าคู่รักแทบทุกคู่ต้องชอบแน่นอน แถมรู้สึกไม่น่าเบื่ออีกด้วย ซึ่งคู่รักส่วนใหญ่จะชอบมาก ไม่แพ้เทคนิคข้ออื่น ๆ เลย 

  1. เป็นฝ่ายรุกบ้างไม่เสียหาย

สำหรับบางคน หรือส่วนใหญ่ ที่อาจจะเจอคู่รักที่เป็นคนขี้เกียจทำ หรืออาจจะเหนื่อยจากงานมาก ๆ จนรู้สึกว่าอยากนอนพักมากกว่า ให้คุณพลิกบทบาทจากฝ่ายรับมาเป็นรุกแทน เพื่อเพิ่มบทบาทให้ตัวคุณเองจากที่เคยรับ ก็เปลี่ยนมารุกแบบแซ่บ ๆ ไปเลย คู่รักของคุณชอบมากแน่นอน ไปลองกันเลย

บทสรุปส่งท้าย

การมีเซ็กระหว่างคู่รัก เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเกิดขึ้น ถ้าคุณจัดการด้วยทั้ง 3 เทคนิคที่เราได้แนะนำไป รับรองว่าคู่รักของคุณจะต้องเกิดอารมณ์พุ่งพล่านจนหยุดไม่อยู่ และข้อดีอีกข้อคือ แฟนไม่มีการเถลไถลไปหาคนอื่นแน่นอน เพรา ะสิ่งที่เขามีอยู่ก็สามารถมอบความสุขที่ล้นเปี่ยมให้กับเขาได้ 

อย่ามัวรีรอที่จะนำไปลองใช้กันนะคะ เพราะผู้เขียนคัดสรรข้อมูลดี ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้นำไปศึกษา เพื่อไม่ให้ชีวิตรักที่พึ่งเริ่มต้น หรือรักกันมายาวนานแล้ว เป็นเรื่องที่น่าเบื่อของกันและกัน วันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ

#Sex #เคล็ดลับมัดใจ

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์