5 ท่วงท่า เซ็กส์เด็ดๆที่ผู้ชายชอบ

5 ท่วงท่า เซ็กส์เด็ดๆที่ผู้ชายชอบ

เรื่องของความรัก กับเซ็กส์ เป็นสิ่งที่ควบคู่กันไป  เป็นเรื่องธรรมดาที่เราก็ควรเรียนรู้ไว้บ้าง เพื่อเติมสีสันให้กับเรื่องบนเตียง ให้มีความสุขกันทั้งสองฝ่าย เป็นการสร้างสัมพันธ์ให้ความรักของคุณ ไม่จืดชืด ผู้หญิงเรามักมีนิสัยชอบเอาอกใจ อยู่ในสัญชาตญาณอยู่แล้ว วันนี้เรามี ท่วงท่า เซ็กส์เด็ดๆที่ผู้ชายชอบ มาฝากกัน จะมีท่วงท่าไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

แนะนำ 5 ท่วงท่า เซ็กส์เด็ด ๆ

1.ท่า Women on Top

มาที่ท่วงท่าแรกที่หนุ่มๆเขาชอบกันเลย ท่านี้ เป็นท่วงท่าที่สาวๆสามารถควบคุมจังหวะได้ ตามใจปรารถนา โดยเป็นการร่วมรักกันในลักษณะผู้หญิงอยู่ด้านบน ขึ้นคร่อมผู้ชาย เป็นท่าที่แฟนหนุ่มของคุณจะรู้สึกเพลิดเพลินกับบทรักสุดเย้ายวน ที่คุณบรรเลงแบบสุดๆ บวกกับการมองเห็นสรีระที่โยกย้ายขึ้นลง ยิ่งสร้างความฟินให้เขามากขึ้นอีก ส่วนสาวๆเองก็จะรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งร่างกาย เพราะมีอิสระในการโยกย้ายเต็มที่ ทั้งในส่วนของความช้าเร็ว และควบคุมความลึกตามแบบที่ต้องการได้อย่างเสรี

2.ท่า Sixty-nine

ท่า 69 เป็นอีกท่วงท่าที่ต้องบอกเลยว่าหนุ่มๆไม่มีทางปฏิเสธแน่นอน โดยท่านี้จะนอนทับกันในลักษณะกลับหัวกันคนละด้าน สามารถร่วมรักกันได้ทั้งคู่ โดยการทำออรัลเซ็กส์ และการสอดใส่ ล้อเล่นกับน้องสาว น้องชายกันได้อย่างเมามันเลยล่ะ ท่วงท่านี้ต้องบอกเลยว่าเสียวซ่านสุดสยิวกันทั้งคู่เลยล่ะค่ะ

3.ท่า Spooning

ท่วงท่านี้ มีลักษณะการสวมกอดกันจากด้านหลังแบบนอนตะแคง และสอดใส่กันจากทางด้านหลังของผู้หญิง การร่วมรักในท่านี้จะให้ความรู้สึกแนบชิดกันแบบสุดๆ และผู้ชายจะรู้สึกว่าน้องชายของเขาสอดใส่เข้าไปอย่างแนบแน่นมากๆ เพิ่มความเสียวซ่าน ในการถึงจุดสุดยอดได้แบบสุดฟินอีกด้วยค่ะ

4.ท่า The Lotus Blossom

ท่วงท่านี้เป็นลีลาร่วมรัก ที่ต้องเลยว่าไม่ใช่เพียงหนุ่มๆจะชื่นชอบ สาวๆเองก็ฟินมากเช่นกัน โดยผู้ชายจะนั่งในลักษณะชันเข่า ผู้หญิงขึ้นมานั่งคร่อมหันหน้าชนกัน อยู่ด้านบนตรงบริเวณที่สอดใส่ได้พอดี และเพิ่มความเสียวซ่านได้อีก เพราะหน้าของผู้ชายอยู่ในระดับที่พอดีกับสองเต้าอีกด้วย เป็นท่าทางร่วมรัก ที่ทั้งคู่ร่วมกันโยกย้าย สร้างจังหวะรักร่วมกันได้อย่างเพลิดเพลิน เข้าไปได้ลึกแบสุดๆ เสียวซ่านถึงใจอย่างแน่นอนค่ะ

5.ท่า The Valedictorian

เป็นอีกหนึ่งท่วงท่าที่หนุ่มๆฟินมาก เพราะเขาจะสามารถสอดใส่เข้าไปได้แบบลึกล้ำ เท่าที่เขาปรารถนาในสัมพันธ์สวาทครั้งนี้ โดยมีลักษณะผู้หญิงนอนหงาย ผู้ชายนั่งคุกเข่า ยกขาผู้หญิงขึ้น และสอดใส่น้องชายเข้าไปอย่างสะดวก ในระดับความลึกตามความพอใจ เป็นอีกท่าที่ช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้ไม่ยากเลยค่ะ

เซ็กส์ เป็นความพึงพอใจของสองฝ่าย ไม่มีใครถูกใครผิด หากเราเป็นคู่รักก็ต้องพร้อมปรับเปลี่ยน เพื่อให้มีความสุขกันทั้งคู่ เรียกได้ว่าเป็นส่วนสำคัญที่สร้างความสัมพันธ์อันดี และยืนยาวก็ว่าได้นะคะ

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#การร่วมรัก #เซ็กส์

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์