เดินเที่ยวฮันนีมูน อย่างไรให้โรแมนติก?

เดินเที่ยวฮันนีมูน อย่างไรให้โรแมนติก?

มา เดินเที่ยวฮันนีมูน กันแบบสองต่อสองเป็นส่วนตัวทั้งที ถ้าจะให้เดินเคียงข้างกันชมนู่นนี่บ่อย ๆ ตามทางเดินในสถานที่ต่าง ๆ แล้วมันจะไปแตกต่างอะไรจากการเดินเหมือนคู่รักทั่วไปที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ไม่สิ! อย่าว่าแต่แฟนเลย เดินฮันนีมูนเคียงข้างโดยไม่มีปฏิสัมพันธ์กันนอกจากการพูดแค่นี้ออกจากเหมือนเพื่อนเสียมากกว่า ไม่ได้นะ…ในเมื่อโอกาสมาถึงแล้วเราก็ต้องรีบคว้าไว้ให้เกิดโมเม้นต์โรแมนติกเสียสิ เพราะฉะนั้นวันนี้พวกคุณลองปรับเปลี่ยนวิธีการเดินฮันนีมูนแสนธรรมดาให้เป็นการเดินแบบโรแมนติกสมกับกิจกรรมฮันนีมูนดีกว่า แล้วความรักของคุณในการฮันนีมูนครั้งนี้จะพัฒนาได้รวดเร็วแน่นอน

[read more]

เทคนิค เดินเที่ยวฮันนีมูน !

ควงแขนเดินเที่ยวฮันนีมูน

รูปภาพประกอบ : Pixabay

ในเมื่อแต่งงานกันแล้วจะไม่ถูกเนื้อต้องตัวกันหน่อยหรือ? เอ้า รีบแสดงให้คนอื่นเห็นว่าคุณกับเขาเป็นของหัวใจของกันและกันโดยการควงแขนเดินด้วยกันสิ แล้วการควงแขนเดินฮันนีมูนนี้จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจเหมือนว่ามีเขาคอยดูแลอยู่เคียงข้างด้วยความใส่ใจอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา ไม่รู้สึกเกร็งหรือหวาดกลัวสิ่งใด ๆ ที่อยู่รอบข้าง แม้จะล้มก็ยังมีแขนของคนรักคอยฉุดคุณไม่ให้ตกอยู่ในอันตรายได้สักวินาที ช่างโรแมนติกจนน้ำตาลเรียกทวดจริง ๆ แถมการเดินควงแขนก็เป็นการเดินที่ทำให้รู้สึกไม่รีบร้อน เดินด้วยกันได้แบบสบาย ๆ ค่อย ๆ ดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์ด้วยกันอย่างค่อนเป็นค่อยไปจนรู้สึกอิ่มเอมใจมาก

ขี่หลังเดินเที่ยวฮันนีมูน

รูปภาพประกอบ : Pixabay

หากไม่ใช่สถานที่ทางการหรือเป็นสาธารณะในตัวเมืองที่ผู้คนเดินไปไหนมาไหนเยอะ พวกคุณก็สามารถใช้สิทธิ์การเป็นคู่สามีภรรยามือใหม่ขี่หลังอีกฝ่ายและเดินเที่ยวฮันนีมูนชมธรรมชาติและความงดงามของบรรยากาศสภาพแวดล้อมรอบข้างได้อย่างเพลิดเพลินใจ เป็นอิสรเสรี ไม่มีใครมาห้าม นอกจากจะรู้สึกอิจฉาคนมีแฟนก็เท่านั้น โดยสถานที่ที่คุณสามารถเดินขี่หลังฮันนีมูนกันได้ก็จะมีสวนสาธารณะ ทะเล ภูเขา และสถานที่ที่เงียบสงบเป็นอิสระซึ่งไม่ได้อยู่ในเมืองใหญ่ที่มีกฎเกณฑ์ใด ๆ มาขวางกั้น…การได้ซบหลังเขาที่เดินพาเราไปตามสถานที่ต่าง ๆ นี่มันทำให้สุขสงบใจเหมือนมีที่พึ่งยามท้อแท้จริง ๆ

จับมือเดินเที่ยวฮันนีมูน

รูปภาพประกอบ : Pixabay

สำหรับคู่รักที่มาเดินฮันนีมูนแล้วยังคงทำตัวไม่ถูก รู้สึกเขินอายอยู่ก็สามารถเดินฮันนีมูนตามสไตล์คู่รักให้มีความโรแมนติก อารมณ์โลกทั้งใบเป็นสีชมพูได้ในขั้นเบสิกอย่างการจับมือกันเท่านั้น เพียงแค่คุณเดินจับมือและชวนกันพูดคุย ชวนกันชมวิวทิวทัศน์รอบด้านโดยไม่ปล่อยออกจากกันก็สามารถแสดงให้เห็นถึงความรักที่คุณมีให้กันแบบห่วงใยแล้วล่ะ

#เที่ยวฮันนีมูน #วิธีเดินเที่ยว #ท่าทางการเดินเที่ยว

[/read]

#สาระความรู้ #ความรัก #เคล็ดลับชีวิตู่ #การแต่งงาน #เซ็กส์